Hàng trăm người tìm kiếm bé gái 2 tuổi lạc trên đồi cây trong đêm

Xã hội 07/12/2017 05:29

Nghi ngờ cháu Trang bị bắt cóc, gia đình đã trình báo lên công an để giúp đỡ tìm. Hơn 4 giờ tìm kiếm, gia đình đã may mắn phát hiện cháu bé trên đồi cây trong đêm.

Hàng trăm người tìm kiếm bé gái 2 tuổi lạc trên đồi cây trong đêm - Ảnh 1
Ảnh minh hoạ.

Tối 6/12, Công an huyện Quỳ Hợp (Nghệ An) cho biết, đơn vị này đã phối hợp người dân và gia đình tìm thấy bé gái Vi Thị Thu Trang (2 tuổi, trú bản Choọng, xã Châu Lý) mất tích trên đồi cây sau 4 giờ đồng hồ.


Sau khi tìm thấy cháu bé bị thất lạc, Công an huyện Quỳ Hợp đã phối hợp với lực lượng y tế tiến hành thăm khám, kiểm tra sức khoẻ cho cháu.

Qua kiểm tra ban đầu cho thấy tâm lý và sức khoẻ ổn định, cháu bé không bị xâm hại sức khoẻ và tình dục.

Trước đó, khoảng 17h30’ ngày 5/12, bà Vi Thị Hóa (trú tại bản Choọng, xã Châu Lý; bà nội) tìm thì không thấy cháu Trang đâu nên đã tổ chức tìm kiếm xung quanh. Người dân trong bản cũng tổ chức tìm kiếm các nhà dân và khu vực xung quanh nhưng không được.

Hàng trăm người tìm kiếm bé gái 2 tuổi lạc trên đồi cây trong đêm - Ảnh 2
Công an đưa cháu bé về cho gia đình chăm sóc sau hơn 4 giờ mất tích. (Ảnh: Phan Giang).

Đến 19h cùng ngày, nghi cháu bé bị bắt cóc nên gia đình báo lên Công an huyện Quỳ Hợp để điều tra và giúp đỡ tìm kiếm.

Công an huyện Quỳ Hợp đã huy động toàn bộ lực lượng của đơn vị đến hiện trường để triển khai các phương án tìm kiếm và tổ chức điều tra truy xét.

Do thời gian xảy ra sự việc vào ban đêm, điạ hình đồi núi phức tạp nên công tác tìm kiếm gặp khó khăn. Phía chính quyền địa phương xã Châu Lý sau đó cũng huy động hơn 200 người dân phối hợp cùng lực lượng chức năng tìm kiếm cháu bé mất tích.

Sau gần 2 giờ tìm kiếm, đến 20h30’ cùng ngày, lực lượng chức năng đã tìm thấy bé Trang đang ngồi ở đồi cây cách nhà khoảng 500m.

 
Điều lạ là khu vực tìm thấy cháu bé trước đó gia đình và người dân cũng đã tìm rất kỹ nhưng không phát hiện. Khi tìm thấy, cháu bé không hề có dấu hiệu khóc và sợ hãi gì mà chỉ ngồi im lặng.

Sau khi tìm thấy cháu bé, lực lượng chức năng tiến hành thăm khám cho cháu bé và tiến hành bàn giao lại cho gia đình để chăm sóc.

Qua điều tra bước đầu, Công an huyện Quỳ Hợp chưa phát hiện thấy dấu hiệu tội phạm trong sự việc nà

Mẹ bán vé số òa khóc khi tìm thấy con trai 3 tuổi đi lạc sau nhiều giờ đồng hồ trong đêm

Trong lúc đi gửi tiền vé số cho đại lý, người mẹ đã để thất lạc đứa con trai 3 tuổi trên đường. Phải nhờ đến sự trợ giúp của lực lượng công an phường 15, quận Gò Vấp, người mẹ đã òa khóc khi nhìn thấy con mình được an toàn.

TIN MỚI NHẤT