Hàng chục trẻ nhỏ đi lạc trên phố đi bộ Hoàn Kiếm trong đêm Giao thừa, nhiều gia đình hoảng loạn tìm con

Xã hội 01/01/2018 05:47

Do lượng người đổ về Phố đi bộ Hoàn Kiếm trong đêm cuối năm 2017 quá đông nên nhiều gia đình đã bất cẩn lạc mất trẻ nhỏ. Cứ 5 phút, công an quận Hoàn Kiếm lại nhận được tin có gia đình bị thất lạc con trẻ, có gia đình bị lạc đến 3 bé.

Do bất cẩn, nhiều bố mẹ đưa con đi đón giao thừa trên phố đi bộ Hoàn Kiếm đã thất lạc con em mình trong đám đông. Ngay sau đó, nhiều người đã phải đến lực lượng tuần tra công an quận Hoàn Kiếm nằm phía sau tượng đài cảm tử để thông báo, nhờ giúp đỡ. 

Hàng chục trẻ nhỏ đi lạc trên phố đi bộ Hoàn Kiếm trong đêm Giao thừa, nhiều gia đình hoảng loạn tìm con - Ảnh 1
Lực lượng công an tiếp nhận nhiều trường hợp gia đình bị lạc con em tại Phố đi bộ Hoàn Kiếm.

Một đồng chí công an quận Hoàn Kiếm cho biết, từ tối đến thời điểm hiện tại, đơn vị đã tiếp nhận trình báo của nhiều người về việc con em họ không may thất lạc. Nhiều gia đình đến trình báo trong trạng thái sợ hãi, khóc lóc sợ con em họ xảy ra chuyện không may. 

Hàng chục trẻ nhỏ đi lạc trên phố đi bộ Hoàn Kiếm trong đêm Giao thừa, nhiều gia đình hoảng loạn tìm con - Ảnh 2
Nhiều gia đình lo lắng, sợ hãi khi bị lạc mất trẻ nhỏ.

"Cứ khoảng 5 phút đơn vị lại nhận được trình báo của người dân về việc con em họ thất lạc, có người thất lạc đến 3 cháu bé. Có gia đình lạc mất con mình hơn 2 giờ đồng hồ, sau khi nhận lại con mới hết sợ hãi. Nguyên nhân là do lượng người đổ về đây quá đông, các bậc làm cha làm mẹ lại bất cẩn nên con em họ rất dễ thất lạc", một chiến sỹ công an cho biết. 

Hàng chục trẻ nhỏ đi lạc trên phố đi bộ Hoàn Kiếm trong đêm Giao thừa, nhiều gia đình hoảng loạn tìm con - Ảnh 3

Sau hơn 2 tiếng thất lạc con trong đám đông, một người phụ nữ khóc lóc tìm đến sự giúp đỡ của công an. Rất may sau 20 phút phát đi thông báo, con chị đã được tìm thấy, người phụ nữ này cảm ơn lực lượng chức năng và cho biết, sẽ đưa con về vì đã muộn cộng thêm con chị đã thấm mệt.

Hàng trăm người tìm kiếm bé gái 2 tuổi lạc trên đồi cây trong đêm

Nghi ngờ cháu Trang bị bắt cóc, gia đình đã trình báo lên công an để giúp đỡ tìm. Hơn 4 giờ tìm kiếm, gia đình đã may mắn phát hiện cháu bé trên đồi cây trong đêm.

TIN MỚI NHẤT