Hai mẹ con loay hoay vì xe máy bị hết xăng giữa đường và hành động đẹp cả anh CSGT khiến nhiều người ấm lòng

Xã hội 30/09/2019 13:41

Thấy hai mẹ con cậu bé đang loay hoay bên đường vì chiếc xe máy bị hết xăng, hai đồng chí CSGT đã không ngần ngại hút xăng từ bình xe "bồ câu" để ứng cứu kịp thời. Hình ảnh đẹp trên sau khi được chụp lại và đăng tải lên mạng xã hội đã nhận được nhiều lời tán dương từ cộng đồng mạng.

Giữa cuộc sống bộn bề khó khăn, vất vả, những câu chuyện đáng yêu giữa người với người luôn khiến chúng ta mỉm cười, có niềm tin hơn về cuộc sống. Đặc biệt, là sự giúp đỡ của những người xa lạ trong lúc gặp khó khăn, hoạn nạn khiến nhiều người ấm lòng. 

Như mới đây, khi chứng kiến hai mẹ con đang loay hoay bên đường giữa cái nắng chói chang, bỏng rát của miền đất Ninh Thuận vì chiếc xe máy không may bị hết xăng. Chẳng nề hà, hai đồng chí CSGT đã dừng xe, sau đó hút xăng từ bình của chiếc xe bồ câu để "ứng cứu" hai mẹ con. 

Hai mẹ con loay hoay vì xe máy bị hết xăng giữa đường và hành động đẹp cả anh CSGT khiến nhiều người ấm lòng - Ảnh 1

Hai mẹ con loay hoay vì xe máy bị hết xăng giữa đường và hành động đẹp cả anh CSGT khiến nhiều người ấm lòng - Ảnh 2

Đồng chí CSGT trực tiếp hút xăng từ xe "bồ câu" để giúp đỡ hai mẹ con người phụ nữ đang loay hoay bên đường

Kèm theo đó là dòng chia sẻ, "Nếu đang đi giữa đường bạn gặp trường hợp xe hết xăng thì bạn sẽ xử lý như thế nào, hẳn là hoang mang cầu cứu gia đình hay bạn bè phải không? Nhất là có con nhỏ giữa trời nắng nóng. Và đây là hình ảnh các anh Cảnh sát giao thông thành phố Phan Rang - Tháp Chàm - Ninh Thuận trong sáng nay đó. Nhẹ nhàng hút xăng bên xe các anh đổ vào xe cho chị gái có cái tiếp tục đi cháu đến trường". 

Việc làm nhỏ nhưng lại ấm áp tình người, nếu không có chai xăng của các đồng chí CSGT, thì hai mẹ con chị này có thể sẽ phải dắt bộ một quãng đường khá xa xôi để tìm cây xăng hoặc phải chờ đợi thật lâu để người nhà đến ứng cứu. 

Hai mẹ con loay hoay vì xe máy bị hết xăng giữa đường và hành động đẹp cả anh CSGT khiến nhiều người ấm lòng - Ảnh 3

Hai mẹ con loay hoay vì xe máy bị hết xăng giữa đường và hành động đẹp cả anh CSGT khiến nhiều người ấm lòng - Ảnh 4

Hành động nhỏ nhưng ý nghĩa của hai đồng chí CSGT khiến nhiều người ấm lòng

Ngay sau khi những hình ảnh trên được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Tuy là hành động nhỏ nhưng lại rất đẹp trong mắt người chứng kiến, và sau khi bức hình được đăng trên mạng đã nhận được nhiều lời khen dành cho chiến sĩ cảnh sát giao thông.

Lái xe máy không đội mũ bảo hiểm tông CSGT nứt xương chậu

Khi CSGT ra hiệu dừng xe, ông Trần Ngọc Thảo không chấp hành mà tông thẳng vào người thượng úy Trần Triệu Pha khiến nạn nhân bị nứt xương.

TIN MỚI NHẤT