Hà Tĩnh: Va chạm với xe máy dựng bên đường, tài xế ô tô rút súng dọa dẫm người dân

Xã hội 22/01/2018 17:33

Sau khi va chạm với xe máy dựng bên đường, một tài xế ô tô ở Hà Tĩnh đã xuống xe, rút khẩu súng ngắn dọa người dân.

Chiều ngày 22/1, trên mạng xã hội xuất hiện một clip dài khoảng 2 phút 30s ghi lại hình ảnh người đàn ông đi chiếc xe ô tô màu trắng mang BKS 38A-114.. đã mang súng ra dọa người dân sau khi xảy ra va chạm giao thông.

Sau khi clip này được đăng tải lên mạng xã hội đã thu hút được sự quan tâm của nhiều người. Đa phần cộng đồng mạng rất bức xúc trước hành động của tài xế này. Theo tìm hiểu, được biết, clip trên được ghi lại tại thôn Hồng Nguyệt, xã Thuận Lộc, thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh).

Liên quan đến sự việc này, ông Bùi Quang Liêm, Chủ tịch xã Thuận Lộc, thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) cho biết, sự việc trên là có thật và xảy ra tại địa phương vào khoảng 15h15 chiều 21/1.

Hà Tĩnh: Va chạm với xe máy dựng bên đường, tài xế ô tô rút súng dọa dẫm người dân - Ảnh 1
Người đàn ông cầm súng đe dọa người dân (ảnh cắt từ clip)

Theo ông Liêm thì do người đàn ông lái xe ô tô có say rượu đi ngược chiều, đâm vào chiếc xe máy dựng bên đường của người dân sống gần đấy nên sau khi sự việc xảy ra, người dân xung quanh đã chạy ra hiện trường để xem.

"Khi người dân ra đấy không biết sao ông tài xế này lại rút súng ra và để đe dọa. Tài xế này chúng tôi cũng chưa rõ danh tính, còn trong quá trình điều khiến xe gây tai nạn thì tài xế có say rượu. May mắn là lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường để đưa tài xế và chiếc xe về trụ sở nên không có gì xảy ra", ông Liêm nói.

Là người có mặt trong clip trên, ông Nguyễn Thanh Hiệp (SN 1954, ở thôn Hồng Nguyệt, xã Thuận Lộc) cho biết, vào khoảng 14h ngày 21/1, ông đi xe máy thăm đồng về nên dựng bên vệ đường bất ngờ bị chiếc ô tô đâm vào.

"Khiến xe tôi bị hỏng nặng, còn ô tô bị hỏng nhẹ phần đầu. Sau khi tai nạn xảy ra, người dân chạy ra xem rất đông, tôi yêu cầu gọi công an đến xử lý thì một người đàn ông mở cửa xe ô tô bước xuống, lên giọng hăm dọa tôi", ông Hiệp cho hay.

 
Ông Hiệp cho biết, không những lên giọng hăm dọa mà người đàn ông này còn rút khẩu súng ngắn màu đen trong xe ra dọa và đòi bắn. Theo ông Hiệp thì rất may người dân đã điện báo cho lực lượng chức năng có mặt kịp thời nên không có chuyện gì xảy ra.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

TP.HCM: Con trai bị thương, mẹ già tử vong mắc kẹt dưới gầm xe tải sau va chạm kinh hoàng

Hai mẹ con đang lưu thông trên đường thì va chạm với xe tải rồi ngã xuống đường. Hậu quả, người con bị thương nặng, người mẹ bị bánh xe cán qua người tử vong.

TIN MỚI NHẤT