Hà Nội: Xe tải đâm gãy cột giới hạn chiều cao cầu vượt Tây Sơn, giao thông giữa trưa nắng ùn tắc

Xã hội 11/06/2020 14:12

Khoảng 12h ngày 11/6, tại cầu vượt dầm thép Tây Sơn - Chùa Bộc xảy ra vụ tai nạn khi xe tải trọng tải lớn đâm đổ thanh giới hạn chiều cao của cầu vượt.

Thời điểm trên, người dân tại phía công viên trước cửa đại học Thuỷ Lợi nghe tiếng va chạm lớn ở đầu cầu. Xe tải hơn 4 tấn di chuyển từ Tây Sơn về phía Nguyễn Lương Bằng lao vào thanh hạn chế chiều cao làm bung cột và biến dạng hoàn toàn cabin. 

Khi xảy ra tai nạn rất may không va chạm với các phương tiện cùng chiều. Theo một lái xe công nghệ tại đây cho biết khi xảy ra tai nạn chỉ có 1 người trên xe và người lái xe này chỉ bị thương nhẹ và đã rời hiện trường.

Hiện các lực lượng chức năng đã tới hiện trường để phong toả hướng dẫn giao thông và đánh giá thiệt hại. Giao thông qua đây đang trở nên ùn tắc nghiêm trọng. Được biết giới hạn của cây cầu là 2,2m và không cho xe tải có trọng tải lớn lên cầu.

Dưới đây là ảnh hiện trường vụ việc:

Hà Nội: Xe tải đâm gãy cột giới hạn chiều cao cầu vượt Tây Sơn, giao thông giữa trưa nắng ùn tắc - Ảnh 1Hà Nội: Xe tải đâm gãy cột giới hạn chiều cao cầu vượt Tây Sơn, giao thông giữa trưa nắng ùn tắc - Ảnh 2Hà Nội: Xe tải đâm gãy cột giới hạn chiều cao cầu vượt Tây Sơn, giao thông giữa trưa nắng ùn tắc - Ảnh 3

Hà Nội: Xe tải đâm gãy cột giới hạn chiều cao cầu vượt Tây Sơn, giao thông giữa trưa nắng ùn tắc - Ảnh 4

Xe tải hơn 4 tấn di chuyển từ Tây Sơn về phía Nguyễn Lương Bằng lao vào thanh hạn chế chiều cao làm bung cột và biến dạng hoàn toàn cabin.

Hà Nội: Xe tải đâm gãy cột giới hạn chiều cao cầu vượt Tây Sơn, giao thông giữa trưa nắng ùn tắc - Ảnh 5

Theo một lái xe di chuyển cùng tuyến đường, khi xảy ra tai nạn chỉ có 1 người trên xe và người lái xe này chỉ bị thương nhẹ và đã rời hiện trường.

Hà Nội: Xe tải đâm gãy cột giới hạn chiều cao cầu vượt Tây Sơn, giao thông giữa trưa nắng ùn tắc - Ảnh 6

Lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc.

Hà Nội: Xe tải đâm gãy cột giới hạn chiều cao cầu vượt Tây Sơn, giao thông giữa trưa nắng ùn tắc - Ảnh 7
Vụ việc khiến giao thông tại tuyến đường ùn tắc nghiêm trọng.

NÓNG: Khởi tố Trưởng Ban Nội Chính tỉnh ủy Thái Bình gây tai nạn chết người

Viện kiểm sát nhân dân Thành phố Thái Bình đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can đối với Trưởng Ban Nội Chính tỉnh ủy Thái Bình.

TIN MỚI NHẤT