Hà Nội: Nghe tiếng cháu khóc nhưng phòng khóa trái, bà nội trèo ban công sang kiểm tra thì rơi từ tầng 16 tử vong

Xã hội 10/08/2019 11:47

Nghe tiếng cháu khóc, bà nội trèo sang kiểm tra thì không may rơi từ ban công tử vong tại chỗ. Được biết nạn nhân đang thuê căn hộ sống cùng gia đình con trai.

Tối qua (9/8), trao đổi với báo chí, một lãnh đạo công an phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) xác nhận đơn vị đang điều tra, làm rõ vụ việc một người phụ nữ rơi từ ban công tử vong tại chung cư VOV Mễ Trì (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội).

roi tu ban cong tu vong 1
Hiện trường người phụ nữ rơi từ ban công tử vong khi trèo sang phòng cháu - Ảnh: Internet

Theo thông tin từ Zing, vào lúc khoảng 21 giờ 45 phút, một người phụ nữ hơn 60 tuổi trèo ra ban công cố mở cửa sổ thì trượt chân ngã từ tầng 16 rơi xuống mái che của tầng 4 tử vong tại chỗ. Ngay khi phát hiện vụ việc, người dân đã nhanh chóng trình báo sự việc đến cơ quan công an.

Nhận được tin, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ và tìm cách đưa thi thể nạn nhân xuống. Phải đến 00 giờ ngày 10/8, lực lượng chức năng mới tiếp cận được khu vực mái che của tầng 4, dùng xe thang đưa thi thể nạn nhân xuống. 

roi tu ban cong tu vong 2
Lực lượng chức năng phải tốn rất nhiều thời gian mới đưa được thi thể nạn nhân xuống đất - Ảnh: Internet

Được biết nạn nhân thuê căn hộ tại tầng 16 của chung cư, sống cùng gia đình con trai. Vào thời điểm xảy ra sự việc, bà nghe tiếng khóc của cháu nội trong phòng khóa trái nên đã trèo ban công sang phòng nhưng không may gặp nạn.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang điều tra, làm rõ vụ tai nạn thương tâm này.

Giải cứu nạn nhân té ngã từ sân thượng quán karaoke

Trưa ngày 5-7, một tổ công tác của Cảnh sát PCCC tỉnh Khánh Hòa đã giải cứu nạn nhân Lương Văn Thiên (18 tuổi) trú ở huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) từ sân thượng tầng 4 một căn nhà ở TP Nha Trang trước khi đưa về Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa cấp cứu và điều trị.

TIN MỚI NHẤT