Hà Nội: Chứng kiến tai nạn giao thông, người dân cuống cuồng gọi cứu hỏa đến hiện trường và câu chuyện ấm áp tình người sau đó

Xã hội 12/04/2018 13:34

Xảy ra tai nạn khiến nhiều người bị thương, người dân sau khi gọi xe cứu thương không được đã gọi cho lực lượng PCCC để được giúp đỡ. Sau khi đến hiện trường, các chiến sỹ PCCC đã tận tình giúp đỡ các nạn nhân.

Vụ việc hy hữu trên xảy ra vào 22h30 đêm qua (11/4) trên đường Tô Hiệu, quận Hà Đông (Hà Nội).

Thời điểm này, chiếc xe taxi và một chiếc xe máy đang di chuyển trên đường, khi đến địa điểm trên thì xảy ra va chạm giao thông, khiến 2 người đi xe máy bị thương ngã xuống đường.

Hà Nội: Chứng kiến tai nạn giao thông, người dân cuống cuồng gọi cứu hỏa đến hiện trường và câu chuyện ấm áp tình người sau đó - Ảnh 1

Hiện trường vụ tai nạn.

 Phát hiện vụ việc, người dân gần đó đã gọi điện đến 115 (cứu thương) song chưa được giúp đỡ, ngay sau đó người dân đã gọi 114 (PCCC) để nhờ sự giúp đỡ.

Nhận được thông tin, Đội PCCC số 9 đã điều 2 xe chữa cháy cùng nhiều chiến sỹ PCCC đến hiện trường.

Hà Nội: Chứng kiến tai nạn giao thông, người dân cuống cuồng gọi cứu hỏa đến hiện trường và câu chuyện ấm áp tình người sau đó - Ảnh 2

Lực lượng PCCC xuống hiện trường giúp đỡ người bị nạn.

 Trao đổi với chúng tôi, Trung tá Đào Ngọc Tuấn – Đội phó Đội PCCC số 9 cho biết, ngay khi đến hiện trường, các chiến sĩ PCCC đã sơ cứu ban đầu, sau đó gọi xe cấp cứu 115 để đưa nạn nhân đi viện.

Tuy nhiên do không gọi được xe, các chiến sĩ đã trưng dụng cáng cứu thương, chăn bông trên xe chữa cháy và dùng xe CSGT công an quận Hà Đông đưa 2 nạn nhân vào viện 103 cấp cứu. 

Đội cảnh sát PCCC và CNCH số 9 cũng cử 1 cán bộ ở lại viện để tiếp tục làm việc và giúp đỡ 2 nạn nhân vụ tai nạn.  

Hà Nội: Công an đang xác minh danh tính nạn nhân vụ tai nạn kinh hoàng trong đêm

Lúc 9h25’ ngày 12/4, trao đổi với PV, chỉ huy Công an phường Ô Chờ Dừa (quận Đống Đa) cho biết, lực lượng chức năng vẫn đang đang xác minh danh tính người đàn ông điều khiển xe máy bị xe ô tô kéo lê dưới đường.

TIN MỚI NHẤT