Hà Nam: Hiểu nhầm tình cảm với người yêu, cô gái định nhảy cầu tự tử nhưng may mắn được giải cứu kịp thời

Xã hội 22/12/2017 05:12

Xảy ra chuyện buồn với người bạn trai, cô gái tìm đến cầu Yên Lệnh, Hà Nam với ý định nhảy xuống sông tự tử. Rất may lực lượng CSGT đi qua phát hiện và đã giải cứu kịp thời.

Vụ việc xảy ra vào trưa 21/12, tại khu vực cầu Yên Lệnh, thuộc địa phận xã Chuyên Ngoại, huyện Duy Tiên, Hà Nam.


Thời điểm trên, tổ công tác Phòng CSGT Công an tỉnh Hà Nam do đại úy Lê Thanh Tùng làm tổ trưởng khi đang làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát tại địa điểm trên thì phát hiện một cô gái đứng bám vào thành cầu.

Hà Nam: Hiểu nhầm tình cảm với người yêu, cô gái định nhảy cầu tự tử nhưng may mắn được giải cứu kịp thời - Ảnh 1
Cô gái có ý định nhảy cầu tự tử may mắn được CSGT ngăn cản.

Nắm được cô gái có ý định tự tử, ngay lập tức tổ công tác Phòng CSGT Công an tỉnh Hà Nam đã chạy đến can ngăn và thuyết phục cô gái từ bỏ ý định. Được thuyết phục cô gái đã từ bỏ ý định, sau đó, cô còn được đưa về trụ sở phòng Cảnh sát giao thông, Công an Hà Nam để xác minh.

Tại trụ sở đơn vị, danh tính cô gái được xác định là V.T.H.C. (SN 1989, trú tại huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình). C khai nhận, do hiểu nhầm tình cảm với người yêu nên trong lúc nghĩ quẩn, H.C đã nảy sinh ý định tự tử. 

 
Hiện cơ quan chức năng đã liên lạc với gia đình đến để làm thủ tục đưa C. về nhà.

Nhiều người ngỡ ngàng khi thấy cô gái 20 tuổi gieo mình xuống sông Sài Gòn nghi tự tử

Nhiều người dân đang lưu thông qua cầu Bình Triệu, quận Bình Thạnh, TP.HCM thì bất ngờ nhìn thấy cô gái leo qua lan can cầu rồi gieo mình xuống sông Sài Gòn mất tích.

TIN MỚI NHẤT