Gã trai trẻ luôn mang súng điều hành đường dây cung cấp ma túy tại chung cư cao cấp

Xã hội 19/01/2018 06:09

Dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng Tuấn Anh lại là một “đầu nậu” lớn cung cấp ma túy tổng hợp cho các “đại lý” trên địa bàn thành phố. Một mình một ngựa Tuấn Anh rất sợ các đối thủ “xử” nên khi nào Tuấn Anh cũng "kè kè" khẩu rulo với 5 viên đạn trong ổ nên người. Ngoài ra để điều hành đường dây cung cấp ma túy, Tuấn Anh thuê cùng lúc 2 căn hộ chung cư cao cấp, một để ở và một để chứa “hàng” …

Ngày 18-1, Công an quận 7, TP Hồ Chí Minh cho biết vừa triệt phá một đường dây cung cấp ma túy, bắt đối tượng cầm đầu là Nguyễn Anh Tuấn (31 tuổi, ngụ Phú Nhuận), thu giữ hơn 2.000 viên ma túy tổng hợp, một lượng lớn ma túy đá, một cây kiếm nhật và khẩu rulo cùng 5 viên đạn.

Gã trai trẻ luôn mang súng điều hành đường dây cung cấp ma túy tại chung cư cao cấp - Ảnh 1
Nguyễn Tuấn Anh

Đêm 9-1, tổ công tác thuộc Đội Cảnh sát ma túy-Công an quận 7 tuần tra đến giao lộ Trần Xuân Soạn -  Bế Văn Cấm (phường Tân Kiểng, quận 7) phát hiện đối tượng Bùi Sĩ Chu (52 tuổi, ngụ quận 3) đi xe ôm công nghệ đến để giao ma túy tổng hợp cho một đối tượng nghiện ở khu vực này nên đưa về trụ sở.

Gã trai trẻ luôn mang súng điều hành đường dây cung cấp ma túy tại chung cư cao cấp - Ảnh 2
Bùi Sĩ Chu

Tại cơ quan điều tra Chu khai nguồn hàng mà Chu có để bán lại cho con nghiện được lấy từ Tuấn Anh. Địa điểm mà Chu và Tuấn Anh thường giao dịch là khách sạn P.L (đường Trần Xuân Soạn).

 

Gã trai trẻ luôn mang súng điều hành đường dây cung cấp ma túy tại chung cư cao cấp - Ảnh 3
Thanh kiếm Nhật và khẩu súng của Tuấn Anh

Từ lời khai của Chu, Đội Cảnh sát ma túy đã lên kế hoạch vây bắt Tuấn Anh. Chiều 10-1, Tuấn Anh thuê xe ôm công nghệ đến khách sạn P.L để giao 1.000 viên ma túy tổng hợp thì tổ cảnh sát ma túy ập vào bắt quả tang.

Khám xét nơi ở của Tuấn Anh, tổ công tác phát hiện thêm một khẩu súng rulo, 5 viên đạn, 1 thanh kiếm Nhật. Tại căn hộ thứ 2 ở trong chung cư cao cấp mà Tuấn Anh Thuê, tổ công tác thu hơn 1.000 viên ma túy tổng hợp, một lượng lớn ma túy đá.

 

Gã trai trẻ luôn mang súng điều hành đường dây cung cấp ma túy tại chung cư cao cấp - Ảnh 4
Tang vật


Tại cơ quan điều tra Tuấn Anh khai để qua mắt cơ quan chức năng Tuấn Anh thuê 2 căn hộ trên một chung cư cao cấp ở quận Phú Nhuận làm đại bản doanh ở và chứa hàng. Tuấn Anh không bao giờ trực tiếp giáp mặt với đối tượng cần mua hàng mà tất cả giao dịch đều thông qua điện thoại. Khi đặt hàng "chốt giá" xong, Tuấn Anh thường thuê xe ôm công nghệ đi giao hàng. 

Vì không biết các gói hàng trên là ma túy lại được Tuấn Anh cho tiền nhiều hơn với cước xe nên nhiều bác tài vui vẻ đi giao hàng cho Tuấn Anh. Ngay cả việc nhận hàng về Tuấn Anh cũng thuê xe ôm chứ không bao giờ đi lấy hàng. Vì buôn bán hàng cấm nên Tuấn Anh luôn biết sẽ có nhiều đối thủ muốn triệt hạ mình hoặc sẽ bị công an vây bắt nên lúc nào Tuấn Anh cũng kè kè khẩu súng rulo trong người.

Công an quận 7 tiếp tục điều tra mở rộng vụ án

Thấy cảnh sát, vứt xe máy, ném 6 bánh heroin và 6 kg ma túy đá bỏ chạy

Khi thấy cảnh sát ra hiệu dừng xe, Lường Văn Biền ở Thanh Hóa đã rồ ga bỏ chạy, rồi vứt xe máy và ném 6 bánh heroin, 6 kg ma túy đá bỏ chạy lên núi nhưng đã bị lực lượng công an bắt giữ sau đó.

TIN MỚI NHẤT