Em gái của cô dâu tử nạn trước ngày cưới: "Suốt 3 năm chị chưa từng về Việt Nam, vì muốn tiết kiệm tiền gửi cho gia đình"

Xã hội 27/08/2019 10:39

"Người ở ngoài nhìn vào có thể ngưỡng mộ về một tình yêu đẹp như phim ngôn tình, nhưng phải ở trong cảm giác mất đi người thân mọi người mới hiểu nỗi đau ấy kinh khủng như thế nào".

Một vụ tai nạn giao thông ở Củ Chi (TP.HCM) đã cướp đi sinh mạng của cô gái trẻ, điều khiến mọi người không khỏi đau lòng là chỉ còn đúng 1 tháng nữa cô gái ấy sẽ lên xe hoa về nhà chồng. 

Vụ tai nạn vô tình được một người dân livestream trên mạng xã hội, nhờ đó anh A. - chồng sắp cưới của nạn nhân (đang làm việc ở Nhật Bản) nhận ra vợ của mình và tức tốc bay về Việt Nam ngay trong ngày. Vượt qua hàng nghìn km, với muôn ngàn đau thương cuối cùng anh cũng đã ở bên vợ mình trong những giờ sau cuối.

22h ngày 25/8, được sự cho phép của gia đình cô gái, anh A. thực hiện hôn lễ bên linh cữu của người bạn đời vắng số. Anh đặt bó hoa cưới trước bàn thờ vợ rồi từ từ đeo nhẫn vào ngón áp út của mình, sau đó cẩn thận đặt chiếc còn lại lên trước di ảnh của vợ. Lễ cưới không có tiếng cười, không lời chúc phúc, chỉ có những tiếng nấc nghẹn ngào đầy luyến tiếc, hạnh phúc đôi khi mong manh đến vậy.

Em gái của cô dâu tử nạn trước ngày cưới: 'Suốt 3 năm chị chưa từng về Việt Nam, vì muốn tiết kiệm tiền gửi cho gia đình' - Ảnh 1

Anh A. đã vượt hàng nghìn km từ Nhật về Việt Nam để ở bên người bạn đời của mình những giờ phút sau cuối.

"Cứ nằm xuống nhắm mắt lại thấy hình ảnh của con"

Sáng 26/8 không khí gia đình vẫn chìm trong đau thương. Bố mẹ của D. (nạn nhân) vẫn không thể tin rằng con gái đã sang thế giới bên kia. Mọi thứ quá đỗi đột ngột. D. chỉ vừa về Việt Nam được 6 tháng sau khoảng thời gian 3 năm dài miệt mài làm việc ở Nhật.

"Trong suốt 3 năm ấy chị chưa từng về Việt Nam vì muốn tiết kiệm tiền gửi về gia đình. Chị luôn là một người con hiếu thảo và yêu thương gia đình. Vậy mà trở về chưa được bao lâu thì..." - em gái của D. lau vội dòng nước mắt.

Cả bố và mẹ của D. đã quá kiệt sức vì cú sốc tinh thần, từ suốt hôm qua đến nay họ đều không chợp mắt được. "Cứ nằm xuống nhắm mắt lại là lại thấy hình ảnh của con, không thể nào ngủ được" - mẹ của D. tâm sự.  Dẫu vậy người phụ nữ ấy vẫn phải kiên cường để chăm lo cho con gái những ngày sau cuối.

Cô xúc động bảo: "Những chuyện đã qua thôi cô không còn muốn nhắc đến nữa. Bây giờ cô chỉ mong con gái được bình an. D. là một đứa con ngoan ngoãn, sự ra đi này đột ngột, không từ nào diễn tả được".

Em gái của cô dâu tử nạn trước ngày cưới: 'Suốt 3 năm chị chưa từng về Việt Nam, vì muốn tiết kiệm tiền gửi cho gia đình' - Ảnh 2

Xin đừng ngôn tình hoá nỗi đau

Được biết sáng hôm 25/8 trên đường đi thăm cậu của chồng sắp cưới thì gặp tai nạn, ngay lúc đó có một người đã chụp hình CMND của nạn nhân rồi đăng lên mạng xã hội, nhờ đó mà gia đình kịp thời biết được thông tin.

Em gái của cô dâu tử nạn trước ngày cưới: 'Suốt 3 năm chị chưa từng về Việt Nam, vì muốn tiết kiệm tiền gửi cho gia đình' - Ảnh 3

Nhờ thông tin trên mạng xã hội mà người nhà của nạn nhân kịp thời biết được thông tin.

"Lúc nhận được thông tin, mọi người chỉ nghĩ là chị D. bị xây xát bất tỉnh thôi. Đến nơi thì ai cũng ngã gục" - em gái của D. kể lại. Người nhà của D. cảm ơn người đã thông tin về vụ việc giúp gia đình kịp thời đến nơi nhưng đồng thời cũng mong muốn những ai đã livestream vụ tai nạn có thể gỡ bỏ những clip khỏi mạng xã hội, bởi hình ảnh đau lòng ấy không ai muốn thấy lại một lần nữa.

Em gái của cô dâu tử nạn trước ngày cưới: 'Suốt 3 năm chị chưa từng về Việt Nam, vì muốn tiết kiệm tiền gửi cho gia đình' - Ảnh 4

Tối 25/8, tại tang lễ có rất nhiều người hiếu kỳ tìm đến để livestream hôn lễ của anh A., điều này càng khiến người thân đau lòng.

Em gái của D. chia sẻ: "Gia đình thấu hiểu tình cảm của anh A. nên mới đồng ý để anh thực hiện nghi thức kết hôn trong lễ tang của chị. Thật sự thì trong những giây phút đau thương như thế này, một lễ cưới không phù hợp lắm. Người ở ngoài nhìn vào có thể ngưỡng mộ về một tình yêu đẹp, về một lễ cưới trong lễ tang như phim ngôn tình, nhưng phải ở trong cảm giác mất đi người thân mọi người mới hiểu nỗi đau ấy kinh khủng như thế nào".

Chỉ khi thật sự mất đi một người mà ta yêu quý thì mới thấu hiểu hết sự trống trải, nỗi đau thương tột cùng. 

Sáng 25/8, một vụ tai nạn thương tâm ở Phú Hòa Đông, Củ Chi, TP.HCM đã cướp đi sinh mạng của một cô gái trẻ sinh năm 1994. Nạn nhân là chị H. N. D. (26 tuổi, ngụ huyện Củ Chi, TP. HCM).

Theo đó khi đang chạy xe máy trên đường thì bất ngờ gặp vũng nước lớn, chị D. phanh gấp để tránh nên bị ngã. Lúc này, chiếc xe khách chạy hướng ngược lại do không kịp xử lý đã cán ngang người, khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Sau khi xảy ra vụ việc, chị H.N.T. vô tình livestream để cảnh báo người dân về một vụ tai nạn giao thông chết người ở Củ Chi thì anh A., chồng sắp cưới của nữ nạn nhân nhìn thấy và nhận ra vợ. Anh đau đớn, bàng hoàng và nói sẽ bay về ngay để hoàn tất trọn vẹn lễ cưới với người yêu.

Được biết cô gái này vừa từ Nhật Bản trở về Việt Nam vài tháng sau khi kết thúc thời hạn lao động, dự định cùng chồng làm đám cưới vào ngày 29/9 tới.

Đau lòng: Vợ sắp cưới bị tai nạn tử vong ở Sài Gòn, chồng tức tốc bay từ Nhật về làm hôn lễ trong đêm

Trong lúc xem livestream, chàng trai vô tình phát hiện vợ sắp cưới là nạn nhân trong một vụ tai nạn thương tâm. Ngay trong đêm, anh A. bay từ Nhật về làm đám cưới.

TIN MỚI NHẤT