Đội phó CSGT tử vong lúc làm nhiệm vụ đang nuôi vợ bị ung thư

Xã hội 04/03/2019 11:54

Chiến sĩ Nguyễn Quang Luận - Đội phó Đội CSGT số 1, Phòng CSGT tỉnh Bắc Giang đang nuôi vợ ung thư và 2 con nhỏ tuổi đến trường thì tai họa bất ngờ ập đến…

Đội phó CSGT tử vong lúc làm nhiệm vụ đang nuôi vợ bị ung thư - Ảnh 1
Căn nhà đơn sơ của Đội phó Đội CSGT số 1, Phòng CSGT Bắc Giang vừa qua đời vì tai nạn (ảnh nhỏ). Ảnh: Ngọc Tuấn.

Đó là một buổi sáng đẫm nước mắt. Trong căn nhà mái ngói đơn sơ ở thị trấn Cao Thượng, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang, rất đông người thân, làng xóm và đồng đội của chiến sĩ Nguyễn Quang Luận (Đội phó Đội CSGT số 1, Phòng CSGT  tỉnh Bắc Giang) đến chia buồn cùng gia quyến.

Trước đó 1 ngày (1.3), khi đang làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát, bảo đảm an toàn giao thông trên tuyến đường sắt Hà Nội - Đồng Đăng (Lạng Sơn), chiến sĩ Nguyễn Quang Luận bị tàu va phải.

Dù được đưa đi bệnh viện và được các y, bác sĩ khẩn trương cấp cứu nhưng do chấn thương quá nặng, anh Luận đã không qua khỏi.

Đội phó CSGT tử vong lúc làm nhiệm vụ đang nuôi vợ bị ung thư - Ảnh 2

Hiện trường vụ tai nạn khiến chiến sĩ Luận tử vong. 

Từ khi nghe tin dữ, vợ anh Luận liên tục khóc ngất và phải nhờ đến sự giúp đỡ của nhân viên y tế. Theo chia sẻ của người thân trong gia đình, đã 2 năm nay, vợ chiến sĩ Luận mắc bệnh ung thư và hàng tháng phải đến bệnh viện xạ trị. Kinh tế trong gia đình đều phụ thuộc vào người chiến sĩ trẻ. Anh Luận là con cả trong gia đình trong khi bố mẹ đều đã già yếu.

“Chứng kiến cảnh vợ anh ấy nằm 1 góc giường khóc than còn 2 con nhỏ (một cháu 9 tuổi và một cháu 4 tuổi thắt vành khăn trắng đi quanh quan tài bố mà chúng tôi không cầm được nước mắt…”, một người hàng xóm xót xa nói.

Đội phó CSGT tử vong lúc làm nhiệm vụ đang nuôi vợ bị ung thư - Ảnh 3

Căn nhà đơn sơ của Đội phó Đội CSGT số 1, Phòng CSGT Bắc Giang vừa qua đời vì tai nạn. Ảnh: Ngọc Tuấn.

Như trước đó Lao Động đưa tin, khoảng 8h sáng 1.3 anh Nguyễn Quang Luận, Đội phó Đội CSGT số 1 làm nhiệm vụ chỉ huy tổ công tác bảo đảm an toàn trên tuyến đường sắt trước khi tổ chức cấm tàu.

Lúc này, đoàn tàu chạy đến khu vực trên với tốc độ cao khiến anh Luận không kịp né tránh. Sau khi xảy ra vụ tai nạn, đoàn tàu đã dừng lại. Tuy nhiên do bị chấn thương nặng, đội phó CSGT đã không qua khỏi.

Gia cảnh khó khăn của nam chiến sĩ công an 23 tuổi tử vong trong chuyến công tác do mưa bão ở Sơn La

Vừa mới nhận công tác tại huyện Thuận Châu, tỉnh Sơn La, chiến sĩ Võ Thế T. bất ngờ gặp tai nạn rồi tử vong sau đó.

TIN MỚI NHẤT