Đánh trọng thương 3 người rồi gọi công an đến bắt... "trộm"

Xã hội 09/06/2018 06:59

Sau khi nhóm người hành hung 3 nạn nhân liền gọi điện cho công an đến hiện trường để "bắt trộm".

Đánh trọng thương 3 người rồi gọi công an đến bắt... 'trộm' - Ảnh 1

3 nạn nhân đang được điều trị tại bệnh viện sau khi bị đánh trọng thương

Ngày 8/6, Công an Thị xã Đông Triều (tỉnh Quảng Ninh) cho biết, đơn vị đang điều tra vụ việc cố ý đánh người gây thương tích xảy ra trên địa bàn vào tối 7/6.

Theo đó, vào khoảng 21h30' (7/6), tại khuôn viên của Công ty CP VLXD Minh Dũng, hàng chục thanh niên xăm trổ đã lao vào đánh tới tấp ông Nguyễn Văn Minh (64 tuổi) khi ông này đang trên đường trở về nhà.

Con trai ông Minh là anh Nguyễn Quang Mạnh (SN 1975) nhận được tin đã cùng bạn là Dương Doãn Long (SN 1973) đến hiện trường để tìm hiểu sự việc thì nhóm côn đồ này tiếp tục lao vào đánh cả 3 người. Đến lúc cả 3 nạn nhân bất tỉnh, nhóm côn đồ này mới chịu bỏ đi. 

Ngay sau khi ra tay hành hung 3 nạn nhân, anh Nguyễn Văn Lực (SN 1982) cùng vợ là Bùi Thị Thanh Thuần (SN 1983, trú tại Bắc Giang) đã gọi điện báo cho Công an khu vực đến để "bắt trộm", khi lực lượng chức năng có mặt, cả 3 nạn nhân đều bất tỉnh.

Lúc này cơ quan chức năng đã phối hợp với người nhà đưa cả 3 nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa TX. Đông Triều rồi chuyển lên bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển để cấp cứu.

Được biết, trước đó ông Minh có xảy ra mâu thuẫn với vợ chồng anh Lực. Hiện cơ quan công an đang tích cực điều tra vụ việc.

Tiền Giang: 3 thanh niên đi 2 xe tay ga phối hợp ăn trộm bể cá cảnh trị giá hàng chục nghìn đồng ở vỉa hè

Sự việc được ghi nhận lúc 12h trưa 05/06, trời nắng như đổ lửa trên đường Đống Đa, Phường 4, Tp Mỹ Tho, Tiền Giang.

TIN MỚI NHẤT