Đang ăn lẩu ngon lành, thực khách bỗng được nhà hàng tặng cho một thứ gia vị "kỳ dị", hóa ra đó là biện pháp tâm lý bất ngờ

Xã hội 11/12/2020 16:41

Ý tưởng sáng tạo của nhà hàng này đúng là đẳng cấp quá!

Những sáng tạo bất chấp trong giới nhà hàng, ẩm thực vốn đã là câu chuyện đôi khi dở khóc dở cười đối với nhiều người. Và mới đây nhất, một ý tưởng về việc giúp thực khách giảm cân đến từ một nhà hàng lẩu đã khiến nhiều người không khỏi "rùng mình".

Theo đó, khi thực khách đang ăn thì bỗng đâu nhà hàng lại mang ra một túi đồ có hình thù như chú thạch sùng. Điều đáng nói là chú ta không biết được làm từ nguyên liệu gì mà đặc màu xám tro rồi đặt trong nồi lẩu.

Đang ăn lẩu ngon lành, thực khách bỗng được nhà hàng tặng cho một thứ gia vị 'kỳ dị', hóa ra đó là biện pháp tâm lý bất ngờ - Ảnh 1

Chú thạch sùng được đặt trong túi ni lông.

Đang ăn lẩu ngon lành, thực khách bỗng được nhà hàng tặng cho một thứ gia vị 'kỳ dị', hóa ra đó là biện pháp tâm lý bất ngờ - Ảnh 2

Bỏ vào nồi lẩu như một gia vị đặc biệt.

Chú thạch sùng này không phải hàng thật mà được làm từ bột thạch rau câu. Tuy nhiên, trí tưởng tượng phong phú của khách hàng thì sẽ không thể cho phép họ thân thiện với món đồ này được.

Được biết, đây là ý tưởng về một chú thạch sùng rau câu để giảm cân cho thực khách. Có lẽ, vị đầu bếp nào đó đã nghĩ rằng khi đặt chú ta vào trong nồi lẩu hay bát mì thì thực khách sẽ cảm thấy bớt ngon miệng và ăn ít đi hay chăng? Quả là một biện pháp tâm lý vô cùng gây sát thương nhỉ?

Đang ăn lẩu ngon lành, thực khách bỗng được nhà hàng tặng cho một thứ gia vị 'kỳ dị', hóa ra đó là biện pháp tâm lý bất ngờ - Ảnh 3

Giảm cân thế này có được không? Nhìn thế này ai mà dám ăn cơ chứ!

Và tất nhiên rồi, khách hàng thì làm gì còn tâm trí đâu mà ăn cùng với chú thạch sùng này nữa chứ, vì chỉ cần nhìn thôi cũng đã sợ chết khiếp rồi còn đâu.

Cặp đôi tử vong bất thường trong túp lều trông ao cá: Hé lộ mối quan hệ của 2 nạn nhân

Mới đây, người dân tại thôn Đồng Bùi, xã Song Mai, TP. Bắc Giang bàng hoàng phát hiện một cặp đôi tử vong bất thường trong lều trông coi ao cá.

TIN MỚI NHẤT