Đâm đơn kiện người yêu vì hẹn hò 8 năm mà vẫn "cò quay" mãi không chịu cưới

Xã hội 11/12/2020 07:33

Mới đây, một cặp đôi đã lôi nhau ra tòa vì cả hai đã hẹn hò tận 8 năm mà anh chàng bạn trai vẫn chưa thấy có ý định "rước nàng về dinh".

Theo đó, cô Gertrude Ngoma (26 tuổi) đã hẹn hò với anh Herbert Salaliki (28 tuổi) suốt 8 năm thanh xuân cuộc đời - nhưng càng yêu lâu thì anh Herbert lại càng có thái độ né tránh và không nghiêm túc mỗi khi Gertrude nhắc tới việc kết hôn.

Chán nản với những lời hứa về một cái kết đẹp hơn truyện cổ tích, cô nàng Gertrude quyết định lôi anh bạn trai thích hứa lèo ra tòa để chốt 1 câu: Cưới hay nghỉ!

Được biết, hai người đã có một đứa con với nhau nhưng anh chàng Herbert vẫn không hề có ý định cầu hôn bạn gái.

Theo trang tin địa phương Tuko, Gertrude nói với tòa rằng cô cảm thấy bạn trai không nghiêm túc trong mối quan hệ của họ. Theo đó, mặc dù Herbert đã trả tiền hồi môn đầy đủ nhưng vẫn "cò quay".

Đâm đơn kiện người yêu vì hẹn hò 8 năm mà vẫn 'cò quay' mãi không chịu cưới - Ảnh 1

Ảnh minh họa

“Anh ấy chưa bao giờ nghiêm túc.” Gertrude nói. "Đó là lý do tại sao tôi phải lôi hắn ra tòa vì tôi xứng đáng được biết con đường phía trước và tương lai của chúng tôi." Lý do đằng sau sự chậm trễ, theo Herbert, là anh ta không có đủ tài chính để chi trả cho một đám cưới vào lúc này.

Thêm nữa, Herbert đôi khi cũng bị tủi thân vì bạn gái không dành cho anh nhiều sự quan tâm, khiến anh bị chán và không muốn cưới.

Nhưng vì hai người chưa kết hôn nên tòa án Zambia không thể làm được gì nhiều. Thẩm phán chủ tọa vụ án đã ra phán quyết rằng cả hai nên cố gắng hòa giải chứ lôi nhau ra tòa chỉ mất thời gian thêm mà thôi

2 chị em ruột bị xe container lùi trúng tử vong thương tâm

Chiều 10/12, chiếc xe container trong khi lùi ở địa bàn xã Châu Can, huyện Phú Xuyên đã đè trúng 2 chị em khiến các nạn nhân tử vong.

TIN MỚI NHẤT