Dân mạng lên án đôi bạn trẻ vô tư livestream cảnh "đụng chạm" vòng 1 phản cảm

Xã hội 30/08/2020 18:06

Dù đang livestream và có hàng trăm người theo dõi nhưng hai nhân vật chính trong clip vẫn thoải mái "đụng chạm" vòng 1.

Ai cũng biết MXH là nơi những trào lưu được khởi nguồn và lan truyền mạnh mẽ nhất. Tuy nhiên, bên cạnh các trend vui vẻ, thú vị mang mục đích giải trí là chính thì còn có cả các trào lưu mang yếu tố không lành mạnh, đáng bị lên án.

Mới đây, cư dân mạng đang liên tục truyền tay nhau một video với nội dung phản cảm khiến nhiều người chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm. Xuất hiện trong clip là một chàng trai và một cô gái, cả hai đang tường thuật trực tiếp giao lưu. Sẽ chẳng có gì đặc biệt nếu như trong lúc nhân vật nữ chính trò chuyện thì nhân vật nam lại vô tư "đụng chạm" vòng 1 của bạn gái. Về phần cô gái lại tỏ ra khá bình thản, thậm chí không ngại cười đùa cùng bạn trai. Hành động mang tính chất 18+ này của cả hai không khỏi làm người xem phải đỏ mặt.

Dân mạng lên án đôi bạn trẻ vô tư livestream cảnh 'đụng chạm' vòng 1 phản cảm - Ảnh 1

Dân mạng lên án đôi bạn trẻ vô tư livestream cảnh 'đụng chạm' vòng 1 phản cảm - Ảnh 2

Dù đang livestream trực tiếp nhưng hai nhân vật chính không ngại làm hành động nhạy cảm khiến người xem đỏ mặt (Ảnh cắt từ clip)

Không ai rõ hai nhân vật chính trong clip là ai và đến từ đâu. Dẫu vậy, nhìn gương mặt cũng có thể đoán ra độ tuổi của hai người còn khá trẻ. Điều này càng khiến dân tình cảm thấy nhức mắt và bức xúc hơn.

Đành rằng MXH là nơi thể hiện cá tính và không ai cấm bạn livestream tương tác cùng người khác. Thế nhưng, mọi thứ nên chỉ dừng lại ở một giới hạn nhất định để không gây ảnh hưởng đến chính bạn, gây phản cảm cho người đối diện hay thậm chí là để tránh vi phạm các tiêu chuẩn cộng đồng do Facebook, Instagram hay bất kì MXH nào khác đề ra. 

Bên dưới clip, dân mạng đã để lại rất nhiều bình luận bất bình gửi tới hai bạn trẻ kia nói riêng và những người dùng mạng khác nói chung:

- Tôi đang xem cái gì đây hả trời?

- Mấy video như thế này mà các bạn cũng đăng lên được nữa hả? Mục đích là gì vậy? Khoe mình có bồ hay câu like, câu view?

- Không biết một vài bạn trẻ bây giờ nghĩ gì trong đầu nữa, cứ đăng tất tần tật mọi thứ lên mạng mà không hề quan tâm nó sẽ dẫn tới hậu quả gì.

- Nhìn mà chán.

- Chắc nghĩ vậy là hay. Ôi thôi các bạn ơi, bố mẹ các bạn mà nhìn thấy thì sẽ làm sao? Làm gì cũng phải biết nghĩ trước nghĩ sau chứ!

Nữ tài xế lái BMW gây tai nạn rồi bỏ chạy: Nhậu từ 2h chiều, cho biết sợ bị dàn cảnh cướp nên không dừng xe

Đoạn clip ghi lại hình ảnh nữ tài xế lái chiếc BMW đã va quệt vào xe khác rồi bỏ chạy, bị người dân truy đuổi nên lái xe vượt qua nhiều tuyến đường, gây náo loạn đường phố và bức xúc. Theo chia sẻ của chị L. khi thấy mấy xe máy áp sát, sợ dàn cảnh cướp đồ trên ô tô nên đã không dừng lại.

TIN MỚI NHẤT