Đám cưới tiền tỷ rúng động Nam Định 2016 kết thúc: Cô dâu ở nhà, 2 năm chăm 3 con

Xã hội 19/01/2019 06:25

Từng gây xôn xao khi được rước dâu bằng máy bay, cuộc sống làm mẹ của cô dâu Thu Thủy ngày nào khiến nhiều người bất ngờ.

Những ngày qua, đám cưới diễn ra ngày 13/1 tại lâu đài 7 tầng ở Nam Định đã gây xôn xao cộng đồng mạng bởi sự bề thế, sang trọng. Đám cưới còn có sự góp mặt của các siêu xe, ca sĩ Phan Đinh Tùng, cùng số lượng khách mời lên tới vài ngàn người...

Tuy nhiên, đây không phải đám cưới khủng đầu tiên, càng không phải đám cưới gây chú ý duy nhất ở Nam Định.

Trước đó cũng tại Nam Định, hồi năm 2016, đám cưới của một cô dâu với chi phí tổ chức lên đến hàng tỷ đồng, rước dâu bằng máy bay cũng từng rúng động dư luận. Đó là đám cưới của cô dâu Thu Thuỷ (khi đó 24 tuổi, người Nam Định) với chú rể Đức Thắng (một doanh nhân TP.HCM 30 tuổi). Cô dâu Thu Thuỷ đồng thời cũng là chị gái của cô dâu Thu Hương - cô dâu 19 tuổi đang gây xôn xao những ngày qua.

Đám cưới tiền tỷ rúng động Nam Định 2016 kết thúc: Cô dâu ở nhà, 2 năm chăm 3 con - Ảnh 1

Cô dâu Thu Thuỷ người Nam Định được rước dâu bằng máy bay.

Đám cưới tiền tỷ rúng động Nam Định 2016 kết thúc: Cô dâu ở nhà, 2 năm chăm 3 con - Ảnh 2

Độ xa hoa của đám cưới tiền tỷ được tổ chức 3 nơi từng gây xôn xao cư dân mạng năm 2016.

Điều khiến nhiều người tò mò, đó là cuộc sống hôn nhân, làm bố mẹ của những cặp đôi từng là nhân vật chính trong các đám cưới khủng rồi sẽ như thế nào? Liệu sau một đám cưới bề thế với hàng tỷ, thậm chí hàng chục tỷ đồng tiền hồi môn, họ liệu có bước vào cuộc sống gia đình một cách chắc chắn hơn?

Liên lạc với cô dâu Nam Định từng được rước dâu bằng máy bay, sở hữu bộ ảnh cưới xuyên Việt 250 triệu gây xôn xao hồi năm 2016 - Thu Thuỷ chia sẻ nhiều hơn về cuộc sống làm mẹ hiện tại.

Đám cưới tiền tỷ rúng động Nam Định 2016 kết thúc: Cô dâu ở nhà, 2 năm chăm 3 con - Ảnh 3

Thu Thủy giờ đã là bà mẹ 3 con sau 2 năm kết hôn.

Những ngày vừa qua, đám cưới khủng của Thu Hương - em gái Thu Thuỷ đang gây xôn xao các mặt báo. Là một cô dâu cũng từng làm nhân vật chính trong một đám cưới khủng hồi năm 2016, cảm xúc của bạn như thế nào?

Mình có cảm giác vô cùng hạnh phúc và xúc động khi em đã tìm được tình yêu và bến đỗ của đời mình. Còn lại những chuyện về "đám cưới khủng" hay chi phí thì mình không quan tâm gì cả.

Đám cưới tiền tỷ rúng động Nam Định 2016 kết thúc: Cô dâu ở nhà, 2 năm chăm 3 con - Ảnh 4

Thu Thuỷ (váy hồng) trong ngày cưới em gái. Hai chị em là con một gia đình từng làm trong lĩnh vực tàu biển ở Nam Định, giờ đã chuyển hướng kinh doanh.

Rước dâu bằng máy bay, từ chối 3000 phong bì, nhận khoản hồi môn khủng, có thể cho rằng hôn nhân của vợ chồng bạn đã êm đẹp từ vạch xuất phát, hơn nhiều cặp đôi tay trắng lập gia đình?

Đám cưới của mình không có từ chối 3000 phong bì như trước đó nhiều bên nói, đó là sai sự thật. Nói như vậy sẽ ảnh hưởng đến những người đã đến tham dự và tặng quà chúc mừng hai vợ chồng mình. Cuộc sống sau hôn nhân thì gia đình nào cũng có những lúc vui lúc buồn không tránh khỏi nhưng mình hài lòng với nhưng gì mình đang có.

Lấy chồng năm 22 tuổi, liền sau đó 2 năm sinh 3 đứa trẻ. Bạn có cảm thấy quá vội vàng?

Mình và ông xã là do gia đình 2 bên biết nhau từ trước. Nhưng bọn mình chưa gặp nhau bao giờ. Hai bên đều muốn con cái tìm được chỗ tốt mà mình tin tưởng nên tạo điều kiện bằng một chuyến đi du lịch ra Bắc rồi coi như tình cờ gặp nhau (đợt đó mình đi học ở Úc được về Việt Nam nghỉ hè).

Bọn mình có cơ hội gặp nhau mấy ngày. Anh ấy lúc đầu cũng lạnh lùng lắm, nhưng vẫn tạo cho mình cảm giác không phải xa lánh, chỉ là tính cách như vậy thôi. Rồi sau mấy đợt đi chơi, anh ấy ngỏ lời muốn cưới, thời gian đó vẻn vẹn có 2 tuần. Yêu nhau trong nửa năm thì cưới.

Cưới xong mình quyết định có bầu luôn và lần lượt bé gái đầu lòng ra đời năm 2016. Đến năm 2018 thì mình sinh thêm 2 bé trai sinh đôi. Hiện tại mình đang ở nhà chăm con và có kinh doanh một cửa hàng nhỏ.

Nhiều người cho rằng yêu và lấy nhau quá nhanh nhưng mình nghĩ chắc cũng là do duyên số. Nhìn chung đến thời điểm này thì rất tốt.

Đám cưới tiền tỷ rúng động Nam Định 2016 kết thúc: Cô dâu ở nhà, 2 năm chăm 3 con - Ảnh 5

Sau đám cưới, Thu Thuỷ sống cùng gia đình chồng tại TP.HCM. Cô hạ sinh con gái đầu lòng đáng yêu - bé Misa. 

Đám cưới tiền tỷ rúng động Nam Định 2016 kết thúc: Cô dâu ở nhà, 2 năm chăm 3 con - Ảnh 6

Nhan sắc của bà mẹ 24 tuổi ngày càng xinh đẹp mặn mà.

Các con bạn là những em bé lớn lên trong nhung lụa, giàu có. Bạn và ông xã nuôi con ra sao?

Các bé nhà mình trộm vía rất ngoan và cũng sống cuộc sống bình thường như bao trẻ em khác, không có gì là xa hoa cả. Mình cũng học theo các bà mẹ trên mạng cách nuôi con, cho bé ăn uống như các bà mẹ khác, đủ chất là được.

2 năm sinh liền 3 đứa trẻ, bạn chăm con có vất vả?

3 bé nhà mình còn nhỏ mà lại cách nhau có 2 năm nên cũng vất vả. Dù có chồng và mẹ chồng và cô giúp việc nữa nhưng người chăm các bé chính vẫn là mình. Nhiều khi cả ngày chỉ có vắt sữa rồi cho từng bé bú cũng hết ngày.

Nhưng may mắn đến giờ càng lớn sinh hoạt của con càng đi vào quỹ đạo nên mẹ cũng nhàn hơn rồi.

Ông xã có giúp đỡ bạn nhiều trong chuyện chăm con?

Ông xã mình cũng rất bận nhưng anh vẫn dành thời gian để ý đến việc ăn uống của mình và phụ mình chăm bé lớn để mình tập trung lo cho 2 bé nhỏ.

Đám cưới tiền tỷ rúng động Nam Định 2016 kết thúc: Cô dâu ở nhà, 2 năm chăm 3 con - Ảnh 7

Cuối năm 2018, Thu Thuỷ sinh đôi một cặp bé trai kháu khỉnh.

Đám cưới ngày xưa của bạn gây xôn xao vì độ xa hoa. Giờ đã làm cha mẹ, bạn nhìn lại và thấy việc tổ chức đám cưới như vậy có là quyết định đúng?

Đám cưới mình đã qua rồi, giờ nói lại cũng chẳng được gì. Mình chỉ muốn nói là tất cả những gì mình hay em mình có được là tâm huyết và những gì tốt nhất bố mẹ mình muốn dành cho chúng mình.

Bố mẹ mình cũng từng cực khổ nên cố gắng dành những thứ tốt nhất cho con. Tất cả chốt lại chỉ là muốn các con được hạnh phúc trong cuộc sống hôn nhân của mình thôi.

Xin cám ơn bạn đã chia sẻ!

Hé lộ chân dung em trai duy nhất của cô dâu sống trong lâu đài 7 tầng khiến hàng triệu cô gái mơ ước

Nhiều ngày qua, những hình ảnh về cô dâu đeo vàng trĩu cổ, sống trong tòa lâu đài 7 tầng ở Nam Định được cư dân mạng liên tục chia sẻ. Sau khi thông tin về em trai duy nhất của cô dâu được hé lộ, rất nhiều cô gái ngỏ ý muốn kết bạn với chàng trai này.

TIN MỚI NHẤT