Đà Nẵng: Ghen tuông, nam thanh niên tạt xăng đốt người yêu trong phòng trọ

Xã hội 03/01/2018 06:07

Chỉ vì nghi ngờ người yêu có người khác, nam thanh niên ở Đà Nẵng đã tạt xăng đốt bạn gái trong phòng trọ khiến nạn nhân bị bỏng nặng.

Chiều 2/1, TAND TP Đà Nẵng vừa mở phiên tòa xét xử và tuyên phạt bị cáo Huỳnh Đức Ngọc (SN 1987, trú quận Hải Châu, Đà Nẵng) 7 năm tù vì tội "Giết người".

Theo cáo trạng, Ngọc và chị Đặng Thị H. (SN 1986, trú tại Núi Thành, Quảng Nam) có quan hệ tình cảm yêu đương hơn 5 năm nhưng cả 2 chưa thống nhất về chuyện kết hôn. Vì nghi ngờ H. thay lòng nên Ngọc thường xuyên mắng chửi H. khiến hai người nảy sinh mâu thuẫn.

Đà Nẵng: Ghen tuông, nam thanh niên tạt xăng đốt người yêu trong phòng trọ - Ảnh 1
Bị cáo Ngọc tại phiên tòa.

Chiều 19/6/2017, Ngọc có đến phòng trọ của H. để đợi nhưng không thấy người yêu về. Khi gọi điện cho H., Ngọc được H. hẹn gặp mặt ở nhà bà ngoại của Ngọc tại phường Hòa Thuận Tây (quận Hải Châu, Đà Nẵng). Tại đây, Ngọc dùng dao đe dọa giết H. nhưng được mẹ và em trai can ngăn.

Khoảng 18 giờ cùng ngày, tại phòng trọ của H., vì nghi ngờ người yêu có tư tình với người khác, Ngọc đã dùng dao đe dọa giết H.. Sau đó, Ngọc dùng nửa lít xăng đã mua sẵn từ chiều tạt lên người bạn gái và châm lửa đốt.


Khi thấy tay mình bị bỏng và người H. bốc cháy, Ngọc dập lửa rồi chở người yêu đến Bệnh viện Đà Nẵng cấp cứu. Sau đó, Ngọc gọi điện thoại thông báo cho gia đình H. rồi đến Bệnh viện Quân y 17 để chữa trị vết thương.

 

Yên Bái: Chồng tẩm xăng đốt nhà do mâu thuẫn vợ, 3 người thương vong

Chỉ vì mâu thuẫn với vợ, anh Nguyễn Văn H. đã tẩm xăng đốt nhà khiến vợ anh và một công nhân bị thương nặng. Còn anh H. thì do bị vết bỏng quá nặng nên đã tử vong ngay sau đó. Sự việc nghiêm trọng xảy ra tại tổ 4, phường Tân An, thị xã Nghĩa Lộ.

TIN MỚI NHẤT