Đã bắt giam cựu thiếu úy Công an trong vụ tạt axit khiến vợ sắp cưới bị biến dạng hoàn toàn gương mặt

Xã hội 27/05/2019 22:18

Do mâu thuẫn tình cảm, 1 cô gái trẻ xinh đẹp ở Đà Nẵng đã bị người chồng sắp cưới nhẫn tâm tạt axit khiến gương mặt của cô bị hủy hoại hoàn toàn.

Chiều 27/5, Thiếu tướng Vũ Xuân Viên - Giám đốc Công an TP Đà Nẵng xác nhận, Cơ quan CSĐT Công an quận Thanh Khê đã kết thúc điều tra và chuyển hồ sơ vụ án cựu Thiếu úy tạt a xít vợ sắp cưới, đến Viện KSND cùng cấp, đề nghị truy tố bị can Nguyễn Trương Nam Hải về tội cố ý gây thương tích.

Trước đó, những ngày qua, trên mạng xã hội xôn xao câu chuyện của 1 cô gái trẻ đẹp ở Đà Nẵng bị chồng chưa cưới là cựu thiếu úy công an tạt a xít.

Đã bắt giam cựu thiếu úy Công an trong vụ tạt axit khiến vợ sắp cưới bị biến dạng hoàn toàn gương mặt - Ảnh 1

Hình ảnh chị V. bị biến dạng vì bị chồng sắp cưới tạt a xít.

Thông tin ban đầu, sau thời gian yêu nhau, tháng 4/2018 chị L.T.L.V. (24 tuổi) và Nguyễn Trương Nam Hải (24 tuổi, thiếu úy thuộc lực lượng Cảnh sát PCCC, Công an Đà Nẵng), tổ chức đám hỏi và sau đó tự đi đăng ký kết hôn.

Tuy nhiên, sau đó do mâu thuẫn trong chuyện tình cảm, nên chị V. đòi chia tay vì cho rằng Hải thường ghen tuông và nhiều lần đánh đập mình, tuy nhiên, Hải không chịu.

Sau đó, Hải hẹn sáng 1/1/2019, sẽ dẫn mẹ ruột mình tới nhà V. để 2 gia đình nói chuyện rõ ràng với nhau. Tuy nhiên, đúng giờ hẹn, Hải giấu lọ a xít trong người rồi đi vào sau bếp, tạt vào người chị V.

Đã bắt giam cựu thiếu úy Công an trong vụ tạt axit khiến vợ sắp cưới bị biến dạng hoàn toàn gương mặt - Ảnh 2

Gương mặt của chị V. bị hủy hoại hoàn toàn.

Hậu quả, chị V. bị bỏng nặng khiến 1 nửa khuôn mặt bị hủy hoại và tay, chân cũng bị các vết bỏng nặng. Hiện nạn nhân vẫn đang nằm điều trị tại bệnh viện bỏng Hà Nội.

Theo lời kể của chị V., người chồng tạt a xít mình là người có tính bạo lực. Thậm chí anh ta đã đánh cô đến 3 lần, lần nặng nhất phải nhập viện. Do không thể tiếp tục được mối quan hệ nữa nên V. đã quyết định chia tay, thì xảy ra sự việc đau lòng.

"Anh ta hẹn mình đi cafe nhưng qua những hành động bạo lực trước đó nên mình đề phòng bảo muốn gặp thì đến nhà. Anh ta hẹn đưa mẹ sang bàn chuyện chia tay. Sau khi nhà mình đã chuẩn bị cho cuộc nói chuyện thẳng thắn thì anh ta đến 1 mình rồi bất ngờ rút trong áo ra a xít tạt vào mặt mình...", chị V. đau đớn chia sẻ.

Đã bắt giam cựu thiếu úy Công an trong vụ tạt axit khiến vợ sắp cưới bị biến dạng hoàn toàn gương mặt - Ảnh 3

Chị V. cùng chồng sắp cưới trước khi xảy ra vụ việc.

"Chuyện này xảy ra cũng đã lâu rồi. Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Công an Đà Nẵng đã tiến hành tước quân tịch với thiếu úy Hải và cho ra khỏi ngành. Đồng thời, công an địa phương cũng đã vào cuộc giám định thương tật của nạn nhân, và thực hiện khởi tố, bắt tạm giam nghi phạm Hải", Giám đốc Công an TP Đà Nẵng nói. 

Đồng thời, Thiếu tướng Vũ Xuân Viên thông tin thêm, mọi việc đều có nguyên nhân của nó và sự việc cụ thể thế nào thì chờ ngày ra tòa xét xử sẽ được làm rõ.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra, làm rõ.

Sau khi ký vào tờ giấy kết hôn định mệnh, cô gái bị chồng sắp cưới tạt axit dọa: 'Em mà không lấy tôi thì cả đời này đừng mong lấy ai'

Yêu phải một người đàn ông thích chiếm hữu nhưng Lan Vy không ngờ rằng, những lời đe dọa mà cô nghĩ rằng 'chỉ nói vậy thôi' giờ đã gây nên nỗi đau cô mang theo suốt cuộc đời.

TIN MỚI NHẤT