Cựu hiệu trưởng dâm ô nhiều nam sinh ở Phú Thọ lĩnh 8 năm tù giam

Xã hội 29/10/2019 12:33

Đinh Bằng My - cựu Hiệu trưởng Trường Phổ thông dân tộc nội trú THCS Thanh Sơn (Phú Thọ) bị tuyên án 8 năm tù giam cho 2 tội danh.

Sáng 29/10, TAND tỉnh Phú Thọ đã mở phiên xét xử sơ thẩm đối với Đinh Bằng My - cựu Hiệu trưởng Trường Phổ thông dân tộc nội trú THCS Thanh Sơn (Phú Thọ) về các tội "Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi" và "Thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người chưa đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi".

Đúng 11h20, TAND tỉnh Phú Thọ đã tuyên phạt đối với Đinh Bằng My - cựu Hiệu trưởng Trường Phổ thông dân tộc nội trú THCS Thanh Sơn (Phú Thọ) 8 năm tù giam cho 2 tội danh. 

Trong đó, 3 năm 6 tháng tù đối với tội danh “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”; 4 năm 6 tháng tù đối với tội “Thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi”. Đồng thời, bị cáo Đinh Bằng My bị áp dụng biện pháp bổ sung cấm hành nghề trong thời hạn 2 năm sau khi chấp hành xong hình phạt tù.

Đối với 4 bị hại bị ông My thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác, HĐXX yêu cầu bị cáo phải bồi thường 20 triệu đồng/người. Nhóm các bị hại bị cựu hiệu trưởng dâm ô nhận bồi thường 17 triệu đồng/người.

Cựu hiệu trưởng dâm ô nhiều nam sinh ở Phú Thọ lĩnh 8 năm tù giam - Ảnh 1

Cựu hiệu trưởng dâm ô nhiều nam sinh ở Phú Thọ lĩnh 8 năm tù giam - Ảnh 2

Phiên tòa sơ thẩm xét xử ông Đinh Bằng My, cựu Hiệu trưởng Trường Phổ thông dân tộc nội trú THCS Thanh Sơn, được xử kín và bản án được công khai, để cho mọi người vào tòa khi tuyên án.

Trước đó, theo cáo trạng số 41/CT-VKS về hành vi dâm ô của ông Đinh Bằng My, từ tháng 11/2016 đến tháng 12/2018, nhằm thỏa mãn nhu cầu sinh lý, Đinh Bằng My đã thực hiện hành vi dâm ô và quan hệ tình dục với 9 nam sinh từ lớp 7 đến lớp 9 của Trường Phổ thông dân tộc nội trú THCS Thanh Sơn.

Cáo trạng nêu rõ, trong thời gian trên, Đinh Bằng My đã nhiều lần gọi các nam sinh lên phòng của mình để kích dục bằng tay cho các nam sinh rồi yêu cầu các em trên kích dục lại cho mình và thực hiện hành vi quan hệ đồng giới với một số em.

Trong 9 nam sinh, em ít tuổi nhất sinh năm 2005, nhiều tuổi nhất sinh năm 2002. Em bị dâm ô ít nhất là 1 lần, còn em nhiều nhất là 6 lần. Và mỗi lần như vậy, Đinh Bằng My thường cho các em ăn bánh kẹo hoặc cho từ 20.000 - 50.000 đồng.

Cựu hiệu trưởng dâm ô nhiều nam sinh ở Phú Thọ lĩnh 8 năm tù giam - Ảnh 3

Cựu hiệu trưởng dâm ô nhiều nam sinh ở Phú Thọ lĩnh 8 năm tù giam - Ảnh 4
Sau khi kết thúc phiên xét xử sơ thẩm, lực lượng chức năng áp giải Đinh Bằng My ra xe thùng chuyên dụng.

 

Nguyên hiệu trưởng dâm ô nhiều nam sinh bị đề nghị truy tố

Cảnh sát kết luận Đinh Bằng My có hành vi dâm ô nhiều nam sinh tại trường dân tộc nội trú huyện Thanh Sơn.

TIN MỚI NHẤT