Có hẳn 2 vị khách không mời mà tới trong clip mới của Bà Tân Vlog, người xem không “ngứa mắt” không được!

Xã hội 16/06/2020 22:51

Bà Tân Vlog làm ly siro mận khổng lồ rất ngon, các cháu uống không kịp múc, nhưng người xem lại thấy sai sai ở điểm này.

Mùa hè, tốc độ ra clip của Bà Tân Vlog tăng đáng kể. Bà còn làm một loạt món đồ uống giải khát, càng đúng tâm lý người xem hơn trong thời điểm khắp cả nước đang có mùa hè nóng như đổ lửa. Thế nhưng, khí hậu dịp hè cũng phát sinh nhiều vấn đề trong các clip của bà Tân. Gần đây, nhiều vlog của bà có những vị khách không mời mà tới khiến người xem không khỏi “nhức mắt, nhức tai”.

Trong vlog làm ly siro mận khổng lồ mới đăng tải, có hẳn vị 2 khách “ập đến” khi bà Tân đang tỉ mẩn chế biến đồ ăn. Đó chính là ruồi và ve sầu. 

Có hẳn 2 vị khách không mời mà tới trong clip mới của Bà Tân Vlog, người xem không “ngứa mắt” không được! - Ảnh 1

Vlog mới nhất của bà Tân Vlog.

Cách đây khoảng gần một tháng khi hè mới sang, các vlog của bà Tân liên tục bị phản ánh là có tiếng ve quá to, lấn át âm lượng nói của bà, nghe lâu còn bị ù tai, điếc tai. Bẵng đi một thời gian cải thiện được thì trong nửa đầu của vlog này, tiếng ve lại xuất hiện đều và lâu, tuy nhỏ hơn nhưng vẫn khiến không ít khán giả khó chịu.

Có hẳn 2 vị khách không mời mà tới trong clip mới của Bà Tân Vlog, người xem không “ngứa mắt” không được! - Ảnh 2

Clip nào của bà Tân trong mùa hè cũng có tiếng ve quá to. Dù biết là yếu tố ngoại cảnh nhưng khán giả cũng khuyên bà nên có cách xử lý hiệu quả, triệt để hơn.

Có thể tiếng ve thì khán giả còn phần nào “chịu đựng”, nhưng “vị khách” ruồi thì không. Loạt comment chỉ thẳng bà Tân để quá nhiều ruồi bu vào khâu xử lý, chế biến mận. Thực chất, đây vốn là hạt sạn đã xuất hiện từ lâu trong các vlog bà Tân và của các con trai, con gái nuôi của bà. Đã nhiều lần dân tình phản ánh, có cả chỉ trích, yêu cầu gia đình bà Tân chú ý khâu vệ sinh khi nấu ăn hơn, vì đang quay clip cho hàng triệu người xem. Nhưng sự tình gần như không biến chuyển hoặc chỉ được một thời gian. Chưa kể các công đoạn thái, trộn, nấu của bà đều được để trên sàn gạch thì việc tránh ruồi càng khó khăn hơn.

 

Có hẳn 2 vị khách không mời mà tới trong clip mới của Bà Tân Vlog, người xem không “ngứa mắt” không được! - Ảnh 3

Có hẳn 2 vị khách không mời mà tới trong clip mới của Bà Tân Vlog, người xem không “ngứa mắt” không được! - Ảnh 4

Các comment cho rằng clip lần này của bà lại quá nhiều ruồi.

Có hẳn 2 vị khách không mời mà tới trong clip mới của Bà Tân Vlog, người xem không “ngứa mắt” không được! - Ảnh 5

Có hẳn 2 vị khách không mời mà tới trong clip mới của Bà Tân Vlog, người xem không “ngứa mắt” không được! - Ảnh 6

Ruồi bu khi bà đang thái mận, trộn đường.

Dù vậy, có không ít người lên tiếng bênh vực cho bà Tân Vlog và gia đình. Bối cảnh nấu nướng ở nông thôn nên việc tránh ruồi và tiếng ve đều khá khó khăn, bà cũng đã lắng nghe góp ý, chủ động sử dụng găng tay và rửa tay khi chế biến thực phẩm nhiều hơn.

Có hẳn 2 vị khách không mời mà tới trong clip mới của Bà Tân Vlog, người xem không “ngứa mắt” không được! - Ảnh 7

Các thực khách vẫn uống siro mận ngon lành, bà múc không kịp.

Nói đi nói lại, bà Tân và các con cũng là quay clip cho khán giả, thì vấn đề vệ sinh an toàn, đảm bảo cảm nhận người xem vẫn nên được cân nhắc, ưu tiên.

Bà Tân Vlog bị chê để móng tay bẩn làm đồ ăn nhưng lời giải thích sẽ khiến ai cũng phải gật đầu đồng tình

Đã khá nhiều lần, bà Tân Vlog bị ý kiến về vấn đề vệ sinh khi nấu ăn và làm clip.

TIN MỚI NHẤT