Cô gái tố bị tài xế xe khách giường nằm sàm sỡ: Nhờ chính quyền vào cuộc điều tra, làm rõ

Xã hội 21/02/2024 09:35

Cô gái 21 tuổi tại Đắk Lắk tố bị nam tài xế 52 tuổi có hành vi thiếu chuẩn mực trên khách.

Theo thông tin từ Dân Trí, ngày 20/2, chị Q (21 tuổi, trú tại thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) - người tố bị tài xế của nhà xe N.T. (trụ sở tại thành phố Buôn Ma Thuột) sàm sỡ trên xe khách - cho biết, ngày 22/2 tới chị sẽ từ TPHCM về lại Đắk Lắk và đến nhà xe để làm rõ sự việc.

Theo chị Q, sau khi thông tin tố tài xế 52 tuổi của nhà N.T. sàm sỡ mình được đăng tải, phía đại diện nhà xe có gọi điện thoại xin lỗi và đề nghị chị xóa bài đăng trên trang cá nhân.

"Tôi thấy nhà xe xin lỗi cho qua chuyện và vẫn bênh vực tài xế nên tôi quyết định sẽ sớm về Đắk Lắk để giải quyết. Tôi sẽ nhờ chính quyền địa phương vào cuộc, cùng tôi đến nhà xe để làm rõ vụ việc", chị Quỳnh chia sẻ.

Cũng theo chị Q, việc nhà xe cho rằng tài xế đã lớn tuổi, không có chuyện sàm sỡ khách nữ là không khách quan. Phía nhà xe cũng có động thái hoàn lại tiền vé xe cho chị cùng em gái nhưng chị Q không nhận.

"Hiện tôi đã tạm ẩn bài đăng tải trên Facebook và mong muốn xử lý vụ việc cho xong. Tôi cũng rất buồn khi nhiều người nghĩ bản thân tôi dựng nên câu chuyện. Mong mọi người tỉnh táo suy xét, là con gái không ai dại làm những việc này", chị Q quả quyết.

Cô gái tố bị tài xế xe khách giường nằm sàm sỡ: Nhờ chính quyền vào cuộc điều tra, làm rõ - Ảnh 1
Cô gái tố bị tài xế sàm sỡ nên đã xuống xe để đi xe khác - Ảnh: Dân Trí

Trước đó, dẫn tin từ VietNamNet, ngày 17/2, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện đoạn clip cô gái tố nam tài xế nhà xe N.T. (TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) có hành vi sàm sỡ khi cô đang ngủ.

Người tố là chị Q. (21 tuổi, ngụ TP Buôn Ma Thuột, chủ nhân đoạn clip). Theo chị Q., vào tối 16/2, chị cùng em gái bắt xe khách N.T. để di chuyển từ Đắk Lắk tới TP.HCM. 

Khi 2 chị em vào ghế thì một nam tài xế nằm ở lối đi lại. Người này sau đó trò chuyện làm quen nhưng chị Q. phớt lờ.

"Khoảng 22h30, tài xế luồn tay vào chăn tôi đang đắp và sờ vào cơ thể tôi. Lập tức, tôi hất tay người này và tỏ ra bực tức nhưng người này vẫn quàng tay ôm và định thực hiện hành vi sờ ngực. Lúc này, tôi đã hét lớn lên cho mọi người biết", chị Q. bức xúc.

Chị Q. đã yêu cầu tài xế xin lỗi nhưng người này chỉ xin lỗi cho qua chuyện. Không chấp nhận lời xin lỗi nên khi xe đến trạm dừng nghỉ tại tỉnh Bình Phước, chị Q. đã xuống để đi xe khác.

Cũng theo chị Q., khi chị và em gái xuống xe, tài xế không muốn lấy đồ trong cốp cho khách. Sau đó, chị đăng lên mạng xã hội để yêu cầu nhà xe phải xin lỗi một cách chân thành.

Đại diện nhà xe N.T cho biết, đã nắm thông tin việc tài xế bị hành khách phản ứng, đăng tải lên mạng xã hội tố có hành vi sàm sỡ. Đại diện nhà xe đã gọi điện cho tài xế B. (52 tuổi) để hỏi rõ vụ việc nhưng ông này cam đoan không có hành vi này với hành khách.

Cũng theo đại diện nhà xe N.T. đơn vị sẽ nói chuyện trực tiếp với tài xế B. để làm rõ vụ việc này.

Vụ án cô gái 21 tuổi bị sát hại: Nghi phạm bị điều tra thêm hành vi hiếp dâm

Ngoài việc bị khởi tố điều tra về hành vi giết người, cướp tài sản, nghi phạm còn đang bị điều tra hành vi hiếp dâm.

TIN MỚI NHẤT