Cô gái tố bị bà chủ hàng bánh tráng nổi tiếng Đà Lạt mắng chửi đuổi về dù đang đi cùng bạn bị đau chân, nghe ra mới thấy đây là bản sao của "bún chửi Hà Nội"?

Xã hội 29/09/2020 06:19

Trải nghiệm không hề vui ở hàng bánh tráng của cô gái trẻ khi đến Đà Lạt đã khiến không ít người vô cùng bất ngờ.

Đà Lạt là vùng đất có duyên và sở hữu nhiều quán ăn ngon. Tuy vậy, khách du lịch khi đến đây cũng khó tránh khỏi việc phải trải nghiệm những điều không lấy gì làm vui vẻ. Mới đây, một cô gái trẻ đã đăng đàn than phiền về việc đi ăn ở một hàng bánh tráng nổi tiếng nhưng lại bì bà chủ chửi mắng và từ chối phục vụ.

Câu chuyện của cô gái như sau:

"Mình muốn nói ra để bạn nào lỡ có bị trường hợp giống mình thì nên cân nhắc có muốn tới chỗ này hay không thôi nha. Ở đây chắc nhiều người bênh quá nên bà chủ đâm ra bán với thái độ không cần khách luôn á. Bữa mình với bạn mình đang trong tâm trạng thật sự muốn ghé ăn thử vì nghe danh bánh tráng nướng ở đây ngon lắm chứ mình chưa biết đến vụ là sẽ bị chửi hay không đâu.

Bạn mình hôm tới Đà Lạt ngày đầu đã gặp chuyện xui bị tai nạn giao thông xe hơi cán qua bên bàn chân trái nên phải băng bó 1 chân lại và đi cà nhắc. Chiều tầm 5h hai đứa thèm rủ nhau đi vừa tới mình để xe đúng chỗ đàng hoàng, mình vừa dìu bạn mình đi vô ghế ngồi thì bà ấy thấy vậy chỉ vô bạn mình đuổi là: "Đi đi, cái chân bị như vậy thì không bán đâu, đừng có ngồi đây chiếm chỗ rồi không bán được cho những người tới sau". Không hiểu sao mình vẫn ngu vẫn chưa tỉnh táo ra được cái sự xem thường và còn nói xin cô ấy bán: "Cô ơi, chân bạn con bị đau nhưng vẫn ăn được cô làm bán cho tụi con nha" xong cô ấy nhăn nhó nói to: "Đã nói không bán là không bán nên đi giùm đi".

Cô gái tố bị bà chủ hàng bánh tráng nổi tiếng Đà Lạt mắng chửi đuổi về dù đang đi cùng bạn bị đau chân, nghe ra mới thấy đây là bản sao của 'bún chửi Hà Nội'? - Ảnh 1

Bạn của cô gái bị đau chân nhưng vẫn bị bà chủ quán bánh tráng nướng đuổi đi.

Cô ấy nói dứt câu là bao nhiêu người, bao nhiêu cặp mắt nhìn tụi mình. Cảm giác bị xem thường mà không làm được gì đành dìu bạn mình đứng lên đi về. Những quán khác họ thấy khách bị thương họ sẽ lại hỏi thăm và hỏi bạn mình có cần sự giúp đỡ cần dìu đi không đều rất thân thiện. Vì mình và bạn mình là khách du lịch nên họ rất biết điều cần làm còn ở cô này thì quá xem thường người và bán với thái độ khinh người không cần khách. Mang tâm trạng vui vẻ đi ăn ủng hộ mà nhận lại cục tức đi về và không được ăn. Thiệt chứ tức lắm luôn".

Ngay sau khi bài viết được chia sẻ, cộng đồng mạng đã tỏ ra rất quan tâm vì bánh tráng vốn là món ăn đặc sản ở Đà Lạt. Một số ý kiến đã cho rằng việc chủ quán mắng và đuổi khách hàng đi như vậy là không được.

Tuy nhiên, sau khi đọc bài thì cũng có không ít người nhận ra bà chủ quán vì trước đó đã có khá nhiều bài viết về bà, rằng bà rất hay mắng khách, như kiểu những quán bún chửi ở Hà Nội vậy. Mà cụ thể hơn, người ta hay gọi bà là bánh tráng nướng "bà khùng" có địa chỉ ở số 61 đường Nguyễn Văn Trỗi, TP Đà Lạt.

Cô gái tố bị bà chủ hàng bánh tráng nổi tiếng Đà Lạt mắng chửi đuổi về dù đang đi cùng bạn bị đau chân, nghe ra mới thấy đây là bản sao của 'bún chửi Hà Nội'? - Ảnh 2

Chân dung bà chủ quán bánh tráng nướng ở Đà Lạt bị cô gái tố mắng chửi và đuổi khách.

Cư dân mạng có đồn thổi rằng ăn bánh ở đây như một trò hên xui, hôm nào bà chủ vui thì sẽ đồng ý bán còn không thì sẽ kiên quyết đuổi khách. Ghê nhất là khi được ngồi đợi bánh thì lại không có quyền lựa chọn vị bánh, bà chủ thích làm vị nào thì mình ăn vị đó. Đặc biệt, khách mà hỏi nhiều thì cũng sẽ bị ăn chửi vào mặt ngay tắp lự.

Và đối với cô gái vừa có trải nghiệm nói trên thì cô nàng khi đến không hề biết là bà chủ lại hay chửi như vậy: "Trước khi đến ăn em cũng có xem review nhưng mà chưa đọc đến đoạn có bà chủ hay chửi chứ nếu không em cũng sẽ cân nhắc. Lúc em đến thì quán có khá nhiều người đang ngồi chờ. Bà chủ nói đau chân vậy chắc không ăn rồi nên không bán đâu, đi đi để còn chỗ bán cho khách tới sau. Khi em nói là không sao thì bà lại còn quát lớn tiếng hơn khiến bọn em rất ngại".

Cô gái tố bị bà chủ hàng bánh tráng nổi tiếng Đà Lạt mắng chửi đuổi về dù đang đi cùng bạn bị đau chân, nghe ra mới thấy đây là bản sao của 'bún chửi Hà Nội'? - Ảnh 3

Bánh tráng nướng của "bà khùng" nổi tiếng Đà Lạt. Ảnh: Internet

Quả thực, về những hàng quán có bà chủ hay chửi thì thực ra từ trước đến nay vẫn luôn gây tranh cãi. Có người cảm thấy không vấn đề gì và vẫn đến ủng hộ vì đồ ăn ngon nhưng cũng có người bị động chạm đến lòng tự ái và không bao giờ quay lại. Đối với cô gái này thì do không tìm hiểu từ trước nên không chuẩn bị sẵn tinh thần dẫn đến bị "sốc" là chuyện cũng khá dễ hiểu. 

Trước vụ việc này, quán bánh tráng chửi ở Đà Lạt này cũng đã từng có lần bị khách phàn nàn khi đuổi cả nhóm 6 khách đi vì họ chỉ gọi có 1 phần. Theo đó, nhóm thực khách đến quán và nhận được gợi ý từ bà chủ rằng nên gọi 6 cái là vừa ăn. Tuy nhiên, nhóm đã từ chối và chỉ gọi 1 cái. Lúc này, bà chủ liền nói: "Trời ơi, một cái thì ai ăn ai nhịn? Nếu mà con nói 1 cái thì cô cho đứng dậy đi luôn khỏi ăn nữa". 

Tất nhiên, sự việc này cũng gây tranh cãi trên mạng xã hội trong suốt nhiều ngày và cho đến tận bây giờ, vẫn có 2 luồng ý kiến ủng hộ và phản đối cách bán hàng của bà chủ nói trên.

Cô gái tố bị bà chủ hàng bánh tráng nổi tiếng Đà Lạt mắng chửi đuổi về dù đang đi cùng bạn bị đau chân, nghe ra mới thấy đây là bản sao của 'bún chửi Hà Nội'? - Ảnh 4

Bà chủ quán đuổi nhóm 6 khách vì chỉ gọi có 1 phần bánh. Sự việc xảy ra cách đây khoảng 4 năm.

Hiện, sự việc này vẫn đang tiếp tục là chủ đề tranh luận trên mạng xã hội. 

Con trai mắc căn bệnh hiểm khiến máu liên tục chảy trong bụng, người mẹ nghẹn ngào: “Bao nhiêu tiền mẹ cũng phải cứu con”

Thương cha mẹ phải vất vả chăm sóc mình suốt 17 năm trời, Lương Văn Cường nhiều lần không chịu đi viện dù bệnh tật giày vò. Giờ đây khi máu liên tục chảy trong ổ bụng đứa con trai tội nghiệp, người mẹ cố vẫy vùng trong tuyệt vọng tìm cách lo viện phí.

TIN MỚI NHẤT