Cô gái lộ nguyên vùng nhạy cảm vì mặc quần rách tả tơi khiến dân mạng choáng váng

Xã hội 18/02/2019 20:25

Chiếc quần táo bạo của cô gái trẻ khiến tất cả những người xung quanh phải 'đứng hình', đồng thời tự hỏi liệu mình có đang sống nhầm hành tinh.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh cô gái trẻ mặc chiếc quần jean khoét lỗ ngay vòng 3 nóng bỏng thu hút sự chú ý của người dùng mạng. Ai nấy đều choáng váng trước sự táo bạo của cô nàng tại khu du lịch nổi tiếng đảo Bali, Indonesia.

Theo một người dân địa phương, trong thời gian nghỉ dưỡng ở đây anh đã vô tình chứng kiến cảnh tượng này. Vì quá choáng váng nên anh đã lấy điện thoại ra chụp và đăng lên mạng xã hội. Được biết, nữ du khách trong ảnh là người Úc. Cô gái thoải mái đi dạo trong trang phục mát mẻ mặc những ánh nhìn tò mò của mọi người xung quanh.

Cô gái lộ nguyên vùng nhạy cảm vì mặc quần rách tả tơi khiến dân mạng choáng váng - Ảnh 1

Cô gái với chiếc quần gây tranh cãi - Ảnh cắt từ clip

Hình ảnh cho thấy cô gái trẻ mặc chiếc áo ba lỗ đen giống như áo tắm, bên dưới là chiếc quần jean được cắt xẻ đúng "vùng nhạy cảm", phía trước cắt hình tam giác còn phía sau là một mảng rách lớn. Nữ du khách này đã để lộ gần như toàn bộ vòng 3, tuy được che chắn bởi một chiếc quần lót màu đen nhưng vẫn đủ sức khiến người xem đỏ mặt.

Một tài xế taxi gần đó đã lại gần nhắc nhở cô gái vì nghĩ rằng cô không biết quần mình bị rách. Tuy nhiên cô nàng thản nhiên đáp rằng mình cố tình mặc như vậy. Người đàn ông hoàn toàn chết lặng và không thể hiểu nổi tại sao cô gái lại mặc chiếc quần rách tả tơi như "cái bang" vậy.

Chỉ sau thời gian ngắn xuất hiện trên mạng xã hội, hình ảnh trên đã nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều. Một số người cho rằng cô gái ăn mặc vô duyên, phản cảm. Số khác lại nghĩ ăn mặc như vậy cũng bình thường vì vốn dĩ người Tây sống rất thoáng, nơi này lại là khu vực biển.

"Sao lại mặc thứ đó ra đường được nhỉ"; "Không hiểu cô ta nghĩ gì"; "Thời trang của giới trẻ hiện nay khó hiểu thật"; "Người phương Tây khác chúng ta, không nên áp đặt tư tưởng và lối sống của người Châu Á lên họ rồi chỉ trích"; "Tôi thấy bình thường mà, đây là khu du lịch biển nên kia chỉ là bộ bikini mà thôi"..., cư dân mạng bình luận.

Nghe tiếng rên rỉ như đang 'mây mưa', cô gái tá hỏa khi nhìn sang màn hình điện thoại của bé trai 9 tuổi

Nghe tiếng rên rỉ đầy ám muội trong trung tâm thương mại, cô gái trẻ bàng hoàng khi phát hiện âm thanh đó phát ra từ chỗ cậu bé 9 tuổi ngồi gần mình.

TIN MỚI NHẤT