Cô gái livestream chỉ cách trốn cách ly đã hết cách ly, khoe "ăn cơm quân đội tăng 2 cân" và mong bớt bị chửi

Xã hội 11/03/2020 07:47

Chiều nay (10/03), N. T. T. - cô gái từng "nổi như cồn" với clip livestream chỉ cách trốn cách ly đã hoàn thành 14 ngày cách ly tập trung theo quy định, tình trạng sức khỏe tốt.

Thông tin với báo Thanh Niên chiều tối 10/03, Trung tâm kiểm soát dịch bệnh Bình Dương xác nhận cô N. T. T. (28 tuổi, ở TP.Dĩ An, Bình Dương) đã đủ thời gian cách ly phòng chống Covid-19 tập trung 14 ngày tại trường Quân sự tỉnh Bình Dương.

Trước khi rời khỏi trung tâm cách ly, N. T. T. được các bác sĩ kiểm tra y tế và dặn dò cẩn thận. Hiện N. T. T. có sức khoẻ bình thường, âm tính với Covid-19.

Ngay sau khi ra khỏi khu cách ly tập trung, N. T. T. đã lập tức đăng tải hình ảnh tờ giấy xác nhận hoàn thành thời gian cách ly lên trang cá nhân để "khoe". N. T. T. cho biết tình trạng sức khỏe hiện tại của cô bình thường và mong mọi người bớt chửi mình.

Cô gái livestream chỉ cách trốn cách ly đã hết cách ly, khoe 'ăn cơm quân đội tăng 2 cân' và mong bớt bị chửi - Ảnh 1

Bài viết trên trang cá nhân của N. T. T. (Ảnh chụp màn hình).

Cũng trên trang cá nhân của mình, N. T. T. khoe tăng được 2 cân nhờ "ăn cơm quân đội", đồng thời gửi lời cảm ơn tới các cán bộ, y bác sĩ tại đây. Bên cạnh đó, N. T. T. cho biết, khi về đến nhà, cô còn được cán bộ tại khu cách ly ở Trường quân sự tỉnh Bình Dương gọi điện hỏi thăm.

Như đã thông tin, tối 25/02, N. T. T. từ Hàn Quốc về Việt Nam qua cảng hàng không Tân Sơn Nhất. Sau khi xuống sân bay, cô gái 28 tuổi đã livestream khoe mình đã trốn được cách ly dù trước đó cô từng ở Daegu - là tâm dịch của Hàn Quốc vào thời điểm đó.

Khi về đến Dĩ An, cô vấp phải sự phản ứng gay gắt của cộng đồng và đã đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương để khám, nhưng không có dấu hiệu mắc bệnh. Ngay sau đó, cô đã được ngành y tế Bình Dương đưa đến khu cách ly tập trung của tỉnh để thực hiện cách ly trong 14 ngày.

Mua tài khoản ngân hàng để lừa bán khẩu trang phòng dịch Covid-19, chiếm đoạt 1,5 tỷ đồng

Tìm cách mua các tài khoản ngân hàng và dùng chứng minh thư giả để lập facebook ảo, Hương đã lừa bán khẩu trang và chiếm đoạt hơn 1,5 tỷ đồng của các nạn nhân.

TIN MỚI NHẤT