Cô gái bị chồng sắp cưới tạt axit dọa: 'Em mà không lấy tôi thì cả đời này đừng mong lấy ai'

Xã hội 27/05/2019 22:36

Yêu phải một người đàn ông thích chiếm hữu nhưng Lan Vy không ngờ rằng, những lời đe dọa mà cô nghĩ rằng 'chỉ nói vậy thôi' giờ đã gây nên nỗi đau cô mang theo suốt cuộc đời.

Một năm yêu và đi đến quyết định kết hôn, cô gái Đà Nẵng - Lan Vy (24 tuổi) và H. - chồng sắp cưới của cô từng có nhiều kí ức đẹp đẽ. Mặc dù mẹ Vy nhiều lần khuyên nhủ rằng: 'Con nên xem lại đi chứ mẹ thấy mặt thằng H. không hiền đâu', Vy vẫn dành trọn tình yêu cho H., cô chỉ biết nó là tình cảm mù quáng cho đến ngày H. vứt bỏ tình yêu để trả thù Vy bằng cú tạt axit lạnh lùng.

Cô gái bị chồng sắp cưới tạt axit dọa: 'Em mà không lấy tôi thì cả đời này đừng mong lấy ai' - Ảnh 1

Vy và H. đã đám hỏi, thậm chí cả hai còn âm thầm đi đăng kí kết hôn

Bắt đầu tình yêu với H. và tin rằng đây là người đàn ông mình đang tìm kiếm, Vy được H. nhẹ nhàng quan tâm, chăm sóc và sẵn sàng nhận hết lỗi lầm chỉ để làm cô vui. Nhưng chỉ sau khi Vy đồng ý ký vào tờ giấy kết hôn cùng H., mọi chuyện đã xoay vần theo chiều ngược lại, từ một chàng trai luôn chiều chuộng người yêu, H. trở thành một con người độc đoán, ghen tuông đến mất nhân tính.

Cô gái bị chồng sắp cưới tạt axit dọa: 'Em mà không lấy tôi thì cả đời này đừng mong lấy ai' - Ảnh 2

Sau khi kí vào tờ giấy đăng ký kết hôn, H. đã trở thành một con người hoàn toàn khác

Chỉ nửa năm sau đó, H. thường xuyên đánh đập Lan Vy, thậm chí khi cả hai đang đi ngoài đường, anh cũng sẵn sàng dừng xe kiếm chuyện và đánh vợ. 'Đang đi ngoài đường, H. cũng kiếm chuyện đánh em rồi cố tình lái xe như đua, rú ga lên để em sợ' - Vy kể.

'Sau khi đăng kí kết hôn xong là H. lộ bản tính như côn đồ vậy, chỉ cần không thích gì là anh đập đổ sấp mặt. Kể từ ngày đó bất cứ chuyện gì xảy ra, cho dù em đúng hay sai em phải là người xuống nước xin lỗi' - Vy cay đắng nói về chuỗi ngày tháng đáng quên.

Không còn nhận ra chàng trai mà mình đã yêu, thương và tin tưởng sẽ cùng nhau đi hết cuộc đời, Lan Vy xin H. chia tay nhưng năm lần, bảy lượt anh này đều không đồng ý. Để kết thúc đề nghị của Vy, H. đe dọa và cương quyết không chấp nhận chia tay Vy.

Cô gái bị chồng sắp cưới tạt axit dọa: 'Em mà không lấy tôi thì cả đời này đừng mong lấy ai' - Ảnh 3

Cô gái bị chồng sắp cưới tạt axit dọa: 'Em mà không lấy tôi thì cả đời này đừng mong lấy ai' - Ảnh 4

Chỉ cần thấy Vy nói chuyện với đồng nghiệp nam, người chồng sẽ lao vào đánh người đó

'H. bảo sẽ không bao giờ chia tay đâu, H nói: 'Em mà không lấy tôi thì cả đời này đừng mong lấy ai'. Em chỉ nghĩ H. chỉ dọa thế thôi' - Vy nhớ lại.

Chỉ nghĩ H. dọa thế thôi và đó cũng là sai lầm nghiêm trọng trong cuộc đời Vy, lần cuối cùng gặp nhau ở nhà cô, dù có bố mẹ chứng kiến, H. đã nhẫn tâm tạt axit vào mặt vợ mình để chứng minh cho câu nói: 'Em không lấy tôi thì cả đời này đừng mong lấy ai'.

Cô gái bị chồng sắp cưới tạt axit dọa: 'Em mà không lấy tôi thì cả đời này đừng mong lấy ai' - Ảnh 5

Nỗi đau mà cô gái trẻ phải mang theo đến suốt đời

Thậm chí, khi bố Vy hỏi H. vì sao ra tay độc ác với chính vợ mình, anh ta lạnh lùng đáp trả: 'Ông hỏi con gái của ông đi, xem là nó đi ngoại tình với trai, đi ngủ với trai…'.

H. sau đó đã bị công an bắt giữ còn Vy thì sau gần nửa năm điều trị, gương mặt của cô đã hoàn toàn bị biến đổi.

Ở phòng cấp cứu, bố chồng cô gái bị tạt axit gây phẫn nộ: 'Đã sờ thử axit, không vấn đề gì, không bị gì cả!'

Thay cho lời động viên, người bố chồng lạnh lùng nói rằng đã thử axit và vết thương của con dâu mình chỉ nhẹ thôi.

TIN MỚI NHẤT