Cô dâu 62 tuổi vừa cấp cứu xong đã vội đi xăm hình, để lộ khuôn mặt sau phẫu thuật teo tóp, thiếu cân đối

Xã hội 11/07/2020 06:00

Sau quyết định trẻ hóa lại bản thân bằng phẫu thuật thẩm mỹ, cô dâu người Cao Bằng đã xuất hiện với khuôn mặt đã tháo băng, tuy nhiên đẹp đâu chưa thấy lại nhìn ngay ra phần mặt thiếu cân đối.

Hậu đám cưới, cô dâu Thu Sao đã quyết định trẻ hóa mình bằng nhiều cuộc phẫu thuật thẩm mỹ, mới đây nhất cô dâu Thu Sao đã quyết định căng da mặt khiến nhiều người vô cùng bất ngờ.

Tuy nhiên 2 tuần sau phẫu thuật, hình ảnh mới đây nhất về cô dâu Thu Sao nhanh chóng nhận được nhiều lời bàn luận, theo đó trong ngày hôm nay trên trang cá nhân của cô Thu Sao đã chia sẻ việc cả 2 vợ chồng đi xăm hình, sau đó đã có bức ảnh chụp chung với người thợ xăm, bức ảnh lộ góc mặt bị hóp lại làm cho tổng thể khuôn mắt trở nên thiếu cân đối.

Cô dâu 62 tuổi vừa cấp cứu xong đã vội đi xăm hình, để lộ khuôn mặt sau phẫu thuật teo tóp, thiếu cân đối - Ảnh 1

Khuôn mặt khiến nhiều người bất ngờ của cô Thu Sao sau cuộc phẫu thuật căng da mặt.

Không những có khuôn mặt thiếu cân đối sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, vợ chồng Thu Sao- Hoa Cương còn chia sẻ hình săm mới làm chỉ ít ngày sau khi cô dâu 62 tuổi phải vào bệnh viện cấp cứu cũng khiến nhiều người bất ngờ.

Cô dâu 62 tuổi vừa cấp cứu xong đã vội đi xăm hình, để lộ khuôn mặt sau phẫu thuật teo tóp, thiếu cân đối - Ảnh 2

Cặp vợ chồng "đôi đũa lệch" chia sẻ hình săm đôi mới làm.

Mới chỉ 2 năm sau khi cặp đôi vợ 62 tuổi chồng 26 tuổi về một nhà, những lần làm đẹp của cô dâu Thu Sao luôn chiếm được sự quan tâm của nhiều người trên mạng xã hội, từ việc làm răng, nhấn mí đều được cô chia sẻ công khai từng ngày.

Cô dâu 62 tuổi bất ngờ nhập viện trong đêm, chồng trẻ Hoa Cương chia sẻ nguyên nhân khiến vợ bị sốc

Vào nữa đêm hôm qua, hình ảnh cô dâu 62 tuổi nổi tiếng Thu Sao bất ngờ xuất hiện khi đang nằm trên cáng, truyền nước trong phòng cấp cứu với sức khỏe suy kiệt.

TIN MỚI NHẤT