Chuyến giao gà chiều 30 Tết kết thúc cuộc đời nữ sinh Điện Biên

Xã hội 12/02/2019 11:37

Chở gà đến địa chỉ đã hẹn, Cao được yêu cầu tới chỗ khác rồi bị nhóm nam giới khống chế, cưỡng hiếp trước khi sát hại.

Chuyến giao gà chiều 30 Tết kết thúc cuộc đời nữ sinh Điện Biên - Ảnh 1

Hình ảnh nạn nhân trước khi đi giao gà được trích xuất từ camera.

Chiều 4/2 (30 Tết), Cao giúp người thân bán gà tại chợ huyện thì một người đàn ông đến hỏi mua gà, hẹn giao hàng và xin số điện thoại. 18h, người đàn ông này gọi điện đặt mua 10 con gà và yêu cầu giao đến khu vực chợ C13 (cũ) ở phường Thanh Trường, thành phố Điện Biên Phủ. 30 phút sau, thiếu nữ 21 tuổi chở gà đến địa chỉ đã hẹn, gọi điện thoại về nhà báo không thấy có người ra nhận. Cuộc gọi cuối cùng, Cao cho hay khách hẹn giao tại địa chỉ khác và cô đi tiếp. Cao sau đó bị nhóm nam giới khống chế, giam giữ và cưỡng hiếp. 

Ngày 6/2, Cao bị đưa đến ngôi nhà hoang để sát hại. Toàn bộ số gà cùng tài sản cá nhân, trong đó có điện thoại di động của nạn nhân đã bị nhóm này lấy đi. Không thấy con gái trở về, gia đình trình báo công an. Ba ngày sau, chiếc xe máy và thi thể nạn nhân được tìm thấy cách nhà vài chục km.

Chiều 11/2, Cơ quan Cảnh sát điều tra tỉnh Điện Biện cho biết đã bắt Vương Văn Hùng - một trong những nghi can của vụ án bắt giữ người trái pháp luật, hãm hiếp tập thể, giết người và cướp của. Hùng khai hôm 30 Tết ra chợ huyện chơi, thấy nữ sinh xinh đẹp, phụ giúp người thân bán gà nên hắn vờ hỏi mua, xin số điện thoại để tiện liên lạc, sau đó thực hiện kế hoạch hãm hiếp tập thể và sát hại.

Công an đang truy bắt các nghi can còn lại. Gần 1.000 người nằm trong diện quản lý thuộc thành phố Điện Biên Phủ và huyện Điện Biên đã được rà soát. Công an, bộ đội biên phòng được lệnh chốt chặn biên giới và các quốc lộ 12, 6, 279, các tỉnh lộ thuộc Điện Biên.

* Tên nạn nhân đã thay đổi.

Vụ nữ sinh bị sát hại khi giao gà chiều 30 Tết: 'Chắc lúc đó em van xin nhưng nó không tha, tan nát cả ruột gan'

Nhiều ngày qua, dư luận cả nước bàng hoàng trước thông tin nữ sinh 22 tuổi bị sát hại khi đi giao gà vào chiều 30 Tết.

TIN MỚI NHẤT