Chuyển 240 triệu cho tài xế Tiến, CEO Nguyễn Hoài Nam còn làm việc tốt khó tin

Xã hội 04/04/2018 09:51

1 ngày sau khi hứa đền 240 triệu thay Đỗ Văn Tiến - tài xế bẻ lái xe tải tránh hai nữ sinh ngã ra đường Hải Phòng gây hư hỏng hai ô tô, chiều 3.4 doanh nhân Nguyễn Hoài Nam đã chuyển đầy đủ số tiền vào tài khoản của vợ anh Tiến. Chưa hết, MC Phan Anh và ca sĩ Vi Thảo tiết lộ việc tốt khác của Tổng giám đốc Berjaya Việt Nam.

Chiều tối 2.4, doanh nhân Nguyễn Hoài Nam thông báo sẽ bỏ 240 triệu trong trường hợp anh Đỗ Văn Tiến bị hai tài xế ô tô bắt đền.

Nếu anh lái xe bẻ lái cứu 2 cô gái đi xe máy bị đền 240 triệu và giam bằng lái. Tôi xin nộp thay số tiền trên và trả lương cho ảnh tới khi trả lại bằng. Tôi chỉ muốn nói: "Cảm ơn anh và phản xạ tuyệt vời của anh đã cứu 2 mạng người. Các anh lái xe, hãy luôn cứu người, mọi người sẽ không bỏ rơi các anh“.

Các bạn FB có thể giúp tôi liên lạc.

* Loại trừ những lỗi khác của anh nếu có, như có cồn, bằng, giấy tờ xe hay tốc độ không hợp luật.

Chuyển 240 triệu cho tài xế Tiến, CEO Nguyễn Hoài Nam còn làm việc tốt khó tin - Ảnh 1

Anh Nguyễn Hoài Nam hứa giúp tài xế Tiến trả 240 triệu đền bù.

 Đến chiều nay (3.4), chồng Hoa khôi Nguyễn Thu Hương đã chuyển luôn 240 triệu cho vợ anh Đỗ Văn Tiến mà không cần chờ xem tài xế xe tải tốt bụng có bị bồi thường không.

Chuyển 240 triệu cho tài xế Tiến, CEO Nguyễn Hoài Nam còn làm việc tốt khó tin - Ảnh 2

Doanh nhân Nguyễn Hoài Nam đã chuyển 240 triệu cho vợ tài xế Đỗ Văn Tiến.

 Trên Facebook, anh Nguyễn Hoài Nam cho biết cảm thấy nhẹ nhỏm sau khi làm việc này qua 4 câu thơ:

Cùng nhau ươm nốt mạ hôm nay

Ngày mai vác cuốc xuống ruộng cày

Đánh mương, tưới nước, gieo chút hạt

Yên vườn lòng nhẹ áng mây bay.

Chưa hết, MC Phan Anh còn tiết lộ rằng doanh nhân Nguyễn Hoài Nam còn gửi tặng anh Đỗ Văn Tiến 10 triệu đồng tiền lương (vào ngày 24 hay 25 hàng tháng) cho đến khi tài xế này nhận được bằng lái từ công an để đi làm.

Bất ngờ vì nhận 240 triệu từ mạnh thường quân, anh Đỗ Văn Tiến vô cùng cảm kích ân nhân và cho biết chỉ dùng số tiền này để chi trả chi phí, phần còn lại sẽ tặng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Chuyển 240 triệu cho tài xế Tiến, CEO Nguyễn Hoài Nam còn làm việc tốt khó tin - Ảnh 3

Tài xế Đỗ Văn Tiến và MC Phan Anh.

 Dù làm việc tốt với tấm lòng cao cả nhưng doanh nhân Nguyễn Hoài Nam không muốn dư luận nhắc đến chuyện này nhiều nữa.

Từng được anh Nguyễn Hoài Nam trợ giúp, ca sĩ Vi Thảo (quê Quảng Nam) tiết lộ thêm chuyện bất ngờ: “Cám ơn tấm lòng của anh dành cho tài xế và em biết đã có nhiều hơn những trường hợp anh đã từng giúp như vậy, trong đó có em. Năm 2015, khi CD Chuyến tàu hoàng hôn phát hành, anh đã gọi điện thoại nói em đưa cho anh 200 CD để anh "bán giùm" và chuyển khoản ngay cho em số tiền đó! Cám ơn anh, người anh đồng hương!”.

Nóng: Xuất hiện đại gia sẵn sàng đền thay 240 triệu cho tài xế bẻ lái cứu mạng hai nữ sinh

Thương xót hoàn cảnh của anh tài xế đang đứng trước nguy cơ bị bắt đền 240 triệu và giữ bằng lái vì bẻ lái cứu mạng hai nữ sinh, vị đại gia này đã lên tiếng xin đền thay và hứa sẽ trả lương cho đến khi anh lấy lại được bằng lái.

TIN MỚI NHẤT