Chủ quán cà phê theo phong cách “âm phủ” tại Sài Gòn khóc ròng vì khách “mây mưa” tại chỗ đến mức công an phải vào cuộc

Xã hội 03/10/2020 15:33

"Mây mưa'' tại quán cà phê, một cặp đôi bị gia đình phát hiện và sự việc diễn ra căng thẳng hơn khi cơ quan chức năng vào cuộc và yêu cầu chủ quán tạm thời đóng cửa.

Thể hiện tình cảm thông qua những cử chỉ thân mật là việc riêng tư của hai người yêu nhau thế nhưng khi những hành động này diễn ra nơi công cộng lại là vấn đề cực kỳ phản cảm. 

Lợi dụng không gian quán cà phê tối và vắng khách, một cặp đôi tuổi vị thành niên đã vào "mây mưa" khiến không ít người khó chịu. Sự việc trở nên căng thẳng khi phụ huynh của nữ chính trong vụ việc phát hiện và thông báo với cơ quan chức năng. 

Chủ quán cà phê theo phong cách “âm phủ” tại Sài Gòn khóc ròng vì khách “mây mưa” tại chỗ đến mức công an phải vào cuộc - Ảnh 1

Thông tin được chủ quán đăng tải trên trang cá nhân và hiện đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Chủ quán choáng váng khi hay tin khách "mây mưa" tại quán cà phê

Cụ thể, theo anh Nguyễn Khánh Hoàng (chủ Âm Ty Quán, quán cà phê mang phong cách kinh dị nổi bật ở Sài Gòn) cho biết, sự việc xảy ra vào trưa ngày 1/10 một cặp nam nữ đã lợi dụng lúc vắng khách đã có hành động "mây mưa" trên tầng 2 của quán. Sau khi "vượt quá giới hạn" cả hai ra về trong im lặng cho đến đêm cùng ngày, anh Hoàng nhận được cuộc gọi từ phía cơ quan công an phường yêu cầu quán tạm thời đóng cửa khiến anh cực kỳ sốc và hoang mang. 

"Sau khi được bên phường thông báo mình cũng phải có mặt trên đó để lấy lời khai, làm việc từ tối đến 3 - 4 giờ sáng mới được về. Mình cũng là nạn nhân trong vụ việc này", chủ quán bức xúc. 

Chủ quán cà phê theo phong cách “âm phủ” tại Sài Gòn khóc ròng vì khách “mây mưa” tại chỗ đến mức công an phải vào cuộc - Ảnh 2

Chủ quán cà phê theo phong cách “âm phủ” tại Sài Gòn khóc ròng vì khách “mây mưa” tại chỗ đến mức công an phải vào cuộc - Ảnh 3

Không gian tầng 2 của Âm Ty Quán. Ảnh: Chủ quán cung cấp.

Theo anh Hoàng chia sẻ quán hiện tại có 2 nhân viên vì mùa này quán vắng nên hai bạn sẽ thay nhau chạy lên xuống quan sát và hỗ trợ khách khi cần. Để chắc chắn, quán có trang bị camera an ninh đồng thời nhân viên sẽ nhắc nhở và hướng dẫn khách những quy định cần phải tuân thủ khi đến quán. 

"Quán theo phong cách kinh dị từ trước đến nay không có vấn đề gì. Mình vẫn hỗ trợ cơ quan chức năng hết mình và mình cũng gặp phiền phức trong việc này. Trước mắt vẫn chưa có kiến nghị gì về quán hay không gian quán mình, nhưng nếu có mình sẽ bảo vệ quán tới cùng", anh Hoàng nói. 

Chủ quán cà phê theo phong cách “âm phủ” tại Sài Gòn khóc ròng vì khách “mây mưa” tại chỗ đến mức công an phải vào cuộc - Ảnh 4

Âm Ty Quán cập nhật thông tin vụ việc. Ảnh: Chủ quán cung cấp.

Đây là vụ thứ 2 sau 2 năm quán ra mắt!

Theo tìm hiểu, Âm Ty Quán sau thời gian ra mắt đã có thời gian thu hút giới trẻ Sài Gòn đến tham quan và trải nghiệm. Để sinh động hơn, chủ quán thường tổ chức các trò board game theo nhóm vào ngày cuối tuần để những ai đến quán có không gian xả stress sau một tuần học tập và làm việc căng thẳng.

Thế nhưng bên cạnh sự lý tưởng trong phong cách thiết kế, chủ quán còn gặp không ít phiền toái vì các bạn trẻ chưa trưởng thành lợi dụng không gian tối tìm đến đây để "mây mưa" và có những hành động "vượt quá giới hạn, nằm ngoài sự kiểm soát". 

Chủ quán cà phê theo phong cách “âm phủ” tại Sài Gòn khóc ròng vì khách “mây mưa” tại chỗ đến mức công an phải vào cuộc - Ảnh 5

Giới trẻ tìm đến đây vào dịp cuối tuần để chơi trò "Ma sói".

"Thật sự quá mệt mỏi vì cứ 1 năm quán mình lại bị 1 vụ như vậy, năm trước cũng có 1 cặp cấp 2 vào đây "mây mưa" khiến mình và quán điêu đứng 1 lần rồi", anh Hoàng nói với chúng tôi.

Trên thực tế trước đó truyền thông từng phản ảnh rất nhiều về tình trạng các cặp đôi "mây mưa" vượt quá sự kiểm soát tại nơi công cộng. Đáng chú ý, nhân vật chính trong các vụ việc trên đều còn ở độ tuổi rất nhỏ thậm chí có em chỉ vừa vào lớp 6. Vấn đề này cũng gây ra nhiều tranh cãi đặc biệt về phần trách nhiệm.

"Mình nghĩ lỗi lớn nhất là ở gia đình, không theo sát và quan tâm tới con. Các con có thể sai nhưng không trách được nhiều, trách là trách ba mẹ chưa có sự giáo dục thích đáng dành cho con", bạn D.S thẳng thắn chia sẻ.

"Mình nghĩ các bạn có thể đang tò mò, việc quan trọng là phải làm sao cho các bạn hiểu chẳng ai cấm các bạn cả chỉ là nó cần xảy ra đúng thời điểm, đúng lứa tuổi quy định", bạn B.T nêu quan điểm.

Chủ quán nói gì khi nhiều người cho rằng concept tối của quán vô tình bị nhiều người "lợi dụng"?

“Mình thích quán sáng sủa thoải mái hơn là mang concept như này, có thể mình không hợp với dạng này nhưng không có hứng thú lắm, chưa kể không gian tối nhiều người lợi dụng để làm việc xấu, không khí quán cũng âm u mang đến điều xui xẻo hơn là may mắn”, bạn K.M phân tích. 

Theo anh Hoàng chia sẻ, Âm Ty Quán là mơ ước và đam mê của anh nên anh sẵn sàng bảo vệ với những ý kiến trái chiều và luận điểm không đúng về quán. Cũng theo anh, quán mở ra để kinh doanh và tạo sân chơi mới, theo phong cách mới, không có mục đích khác: "Tới đây mấy bạn đương nhiên sẽ không học tập được, không bàn công việc được nhưng đổi lại các bạn được tự do đùa giỡn với những "con ma" do các bạn phục vụ hóa trang tạo niềm vui. Được thỏa sức chơi ma sói, giao lưu,... đó là những điểm khác biệt của quán".

Trong gần 2 năm mở cửa, quán tạo được tiếng vang tại Sài Gòn vì theo phong cách lạ, hiếm hoi bên cạnh đó còn trở thành sân chơi cho nhiều bạn trẻ có cùng đam mê với chủ quán. 

Theo lời anh chủ, trước khi quán chính thức khai trương anh đã mất rất nhiều thời gian nghiên cứu, tìm hiểu. 

"Quán mình trước khi khai trương ở phường có xuống nhiều lần kiểm tra liên ngành ngay cả sau khi quán đi vào hoạt động. Mình kinh doanh lành mạnh, miễn không vi phạm pháp luật, tôn giáo hay tín ngưỡng là được", chủ quán chia sẻ.  

"Vũ trụ sống ảo" trên TikTok: Hết khoe đi chơi với chồng người ta, hội chị em bán hàng online tiếp tục gây tranh cãi khi phán sốt xuất huyết là do tắm đêm

TikTok muôn hình vạn trạng vừa giải trí vừa xả stress sau những ngày làm việc căng thẳng nhưng gây chú ý nhất là hội chị em bán hàng online bởi những màn "tấu hài" dưới đây.

TIN MỚI NHẤT