Chở thiếu nữ đi mua bóng bay, người đàn ông bị đánh nhập viện

Xã hội 21/02/2018 06:18

Chở cô bé bán bóng bay đi tìm mua loại bóng mình cần, anh Tuấn bị nghi là kẻ bắt cóc, nhiều người xông vào đánh.

Công an tỉnh Hà Nam đang điều tra việc anh Nguyễn Văn Tuấn (44 tuổi, ở huyện Duy Tiên) bị người dân đánh nhập viện vì nghi ngờ bắt cóc bé gái 14 tuổi.

Theo điều tra, khoảng 14h ngày 19/2 (mùng 4 Tết Nguyên đán 2018), anh Tuấn đến quán hàng của cô bé hỏi mua một quả bóng bay hình con chó có tai.

Cô bé cho biết đã hết loại bóng đó, tuy nhiên chỉ cho anh Tuấn ở xã bên là Chính Lý (huyện Lý Nhân) có bán. Được nhờ đi mua hộ nhưng cô bé không biết đi xe máy nên anh Tuấn bảo lên xe dẫn đường sang xã Chính Lý.

Chở thiếu nữ đi mua bóng bay, người đàn ông bị đánh nhập viện - Ảnh 1
Hình ảnh anh Tuấn chở cô bé nhờ dẫn đường đi mua bóng bay được camera ghi lại.

Sang tới nơi, quán này không có nên anh Tuấn tiếp tục chở cô bé đi thị trấn Vĩnh Trụ tìm mua. Trong thời gian này, gia đình không thấy con gái và xem camera thấy cháu đi cùng một người lạ mặt, nghi cháu bị bắt cóc nên đã đưa thông tin lên Facebook, báo cáo chính quyền địa phương và tổ chức đi tìm.

Khoảng 19h cùng ngày, anh Tuấn chở cháu bé về gần xã Hợp Lý (nơi ở của bé gái) thì có người nhìn thấy đã yêu cầu anh về trụ sở UBND xã để làm rõ vụ việc. Tại đây, anh Tuấn bị người dân bức xúc đánh bị thương.

Lực lượng công an đã xuống hiện trường. Lời khai của cô bé cho thấy, trong thời gian anh Tuấn đưa đi mua bóng bay, thiếu nữ này không bị đe dọa hoặc bị xâm hại gì.

Công an tỉnh Hà Nam đã đưa anh Tuấn đi Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Nam điều trị.

Gia Lai: Bắt cóc bé 3 tháng tuổi về nuôi để ép gia đình bạn trai làm đám cưới

Đối tượng bắt cóc bé gái về nuôi để nói dối đây là con của mình và bạn trai, nhằm tạo sức ép buộc gia đình phải tổ chức đám cưới.

TIN MỚI NHẤT