Chị em 'lật mặt' từ vịt xấu xí thành thiên nga khiến cánh mày râu thảng thốt: ‘Thế giới này có còn đáng tin nữa không?’

Xã hội 21/11/2018 16:35

Từ trước tới nay, makeup là công cụ giúp chị em trở nên xinh đẹp hơn. Tuy nhiên, cánh mày râu không khỏi thảng thốt khi thấy phái đẹp "lột xác" trở thành một người hoàn toàn khác như trong đoạn clip dưới đây.

Việc chị em phụ nữ trang điểm trước khi ra ngoài không có gì lạ. Tuy nhiên việc biến một cô gái kém sắc trở thành mỹ nhân "vạn người mê" nhờ công nghệ makeup lại khiến nam giới không khỏi hoang mang, tự hỏi đâu mới là gương mặt thật của chị em.

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh nhan sắc chị em thay đổi chóng mặt sau khi makeup khiến cộng đồng mạng xôn xao, đặc biệt là cánh mày râu.

Trước khi trang điểm, những cô gái này sở hữu gương mặt kém sắc với khuôn mặt thiếu sức sống, làn da không quá trắng trẻo. Thế nhưng chỉ sau vài bước trang điểm, họ khiến người xem choáng váng khi trở thành mỹ nhân sắc nước hương trời. Nếu không xem cả đoạn clip, có lẽ chẳng ai biết đó là cùng một người.

Chị em 'lật mặt' từ vịt xấu xí thành thiên nga khiến cánh mày râu thảng thốt: ‘Thế giới này có còn đáng tin nữa không?’ - Ảnh 1
Màn makeup khiến cánh mày râu lo lắng bị 'lừa tình' - Ảnh cắt từ clip

Sau khi được đăng tải, đoạn clip này nhận được rất nhiều bình luận của cư dân mạng.

“Tốt nhất trước khi lấy em nào về làm vợ thì anh em nên bắt tẩy trang trước rồi hẵng cưới. Không đến lúc đêm về lại giật mình hét cô không phải vợ tôi”, T.H khuyên.

“Thế giới này thật đáng sợ, makeup nợ đàn ông chúng tôi một lời xin lỗi. Cái này trước khi ra ngoài chắc phải mất hai tiếng để trang điểm”, D.P than thở.

Chị em 'lật mặt' từ vịt xấu xí thành thiên nga khiến cánh mày râu thảng thốt: ‘Thế giới này có còn đáng tin nữa không?’ - Ảnh 2

Một màn 'lật mặt' khác khiến chính chị em cũng phải ngỡ ngàng - Ảnh: Internet

Đứng trước sự chỉ trích của các chàng trai, không ít chị em đã lên tiếng phản pháo. Họ cho rằng làm đẹp không có gì xấu mà còn là sự tôn trọng của phụ nữ dành cho mọi người xung quanh.

“Bọn con trai cứ nói con gái không đáng tin. Đi ra đường mà trang điểm là tôn trọng mọi người rồi đấy. Để có được gương mặt như thế mọi người biết phải bỏ ra bao nhiêu tiền với bao nhiêu công sức học trang điểm không”, S.Y bình luận.

“Nói con gái không đáng tin thử hỏi không trang điểm mấy ông có để mắt tới không? Con gái thì có quyền làm đẹp. Bây giờ đến mấy ông ra đường thử hỏi xem mấy người không trang điểm mà nói con gái chúng tôi. Bày đặt”, M.N bức xúc.

Bí mật hài hước về cậu nhóc tóc 3 chỏm, quyết nghỉ học đi hót phân heo gây sốt MXH

Nhất quyết không chịu đi học, tình nguyện ở nhà "hót phân heo, phân bò", cậu bé 3 tuổi đang khiến cư dân mạng cười không ngớt.

TIN MỚI NHẤT