Cháy lớn tại xưởng gỗ gần cây xăng ở Hải Phòng, lửa cuồn cuộn bốc cao hàng chục mét khiến người dân hoảng loạn

Xã hội 29/03/2018 20:39

Chiều tối nay, tại một xưởng gỗ trên đường Lê Thánh Tông (Hải Phòng) ngay sát cây xăng dầu bất ngờ xảy ra vụ cháy lớn, khói lửa bốc cao hàng chục mét khiến người dân hoảng loạn.

Chiều 29/3 tại đường Lê Thánh Tông (Hải Phòng) xảy ra vụ cháy lớn, lửa ngùn ngụt bốc cao hàng chục mét khiến nhiều người dân hốt hoảng.

Theo như tìm hiểu, vụ hoả hoạn bắt nguồn từ một xưởng gỗ nằm trong khu dân cư. Ngay khi phát hiện vụ cháy người dân đã tìm cách dập lửa nhưng bất thành. Do xung quanh có nhiều vật liệu dễ cháy nên ngọn lửa nhanh chóng lan nhanh và bùng phát dữ dội.

Điều đặc biệt, vụ cháy còn xảy ra ngay sát một cây xăng trên địa bàn, khiến nhiều người dân lo ngại. Một số người dân hoảng loạn, bỏ chạy khỏi khu vực gần hiện trường để theo dõi đám cháy.

Cháy lớn tại xưởng gỗ gần cây xăng ở Hải Phòng, lửa cuồn cuộn bốc cao hàng chục mét khiến người dân hoảng loạn - Ảnh 1

Ngọn lửa bốc cao khiến nhiều người dân hoảng loạn.

 Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng PCCC cùng xe cứu hoả chuyên dụng đã được huy động đến hiện trường, nỗ lực dập tắt đám cháy, tránh ngọn lửa lan sang các khu vực lân cận.

Đến thời điểm hiện tại, lực lượng chức năng vẫn đang cố gắng dập tắt đám cháy.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhập thông tin...

Cháy nhà lúc nửa đêm, người đàn ông tử vong thương tâm trên giường

Căn nhà cấp 4 bỗng dưng bùng cháy lúc nửa đêm, người đàn ông nằm ngủ trên giường không kịp chạy ra ngoài nên đã tử vong.

TIN MỚI NHẤT