Cháu gái 6 tuổi cực dễ thương của thủ thành Đặng Văn Lâm, danh tính mẹ bé cũng không vừa

Xã hội 18/12/2018 09:55

Sau khi giành chiến thắng ở AFF Cup 2018, anh chàng Lâm Tây lập tức hội ngộ cùng cô cháu gái dễ thương.

Những ngày vừa qua, thông tin đội tuyển U23 Việt Nam vượt qua Malaysia để giành chức vô định tại giải AFF Cup 2018 khiến cho người dân cả nước vẫn chưa hết vui mừng. Có được thành công đó một phần lớn nhờ vào sự góp sức của thủ thành điển trai Đặng Văn Lâm - Lâm Tây.

Cháu gái 6 tuổi cực dễ thương của thủ thành Đặng Văn Lâm, danh tính mẹ bé cũng không vừa - Ảnh 1

Thủ Thành Đặng Văn Lâm có mối quan hệ rất gần gũi với diễn viên múa Linh Nga

Cháu gái 6 tuổi cực dễ thương của thủ thành Đặng Văn Lâm, danh tính mẹ bé cũng không vừa - Ảnh 2

Diễn viên múa Linh Nga trẻ trung tuổi 36

Nhiều người cũng khá ngỡ ngàng khi Lâm "Tây" có mối quan hệ vô cùng thân thiết với nghệ sĩ múa nổi tiếng - Linh Nga. Được biết, bố của Linh Nga và bố của Đặng Văn Lâm là 2 anh em song sinh. Thậm chí, anh chàng thủ thành của U23 Việt Nam còn thân thiết gọi bố của Linh Nga là "bố Hùng" vì từ khi về Việt Nam thi đấu, anh được NSND Đặng Hùng chăm sóc. Và nghiễm nhiên Lâm Tây coi Luna (con gái Linh Nga - 5 tuổi) chính là đứa cháu đáng yêu mà anh vô cùng yêu quý.

Cháu gái 6 tuổi cực dễ thương của thủ thành Đặng Văn Lâm, danh tính mẹ bé cũng không vừa - Ảnh 3

Lâm "Tây" và bé Luna luôn đi cùng nhau

Mới đây, trên trang cá nhân diễn viên múa Linh Nga bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái xúc động để chúc mừng "em trai" Lâm Tây đã thi đấu vô cùng xuất sắc. Kèm theo đó là bức hình Lâm Tây đang nắm chặt tay Luna tung tăng dạo phố. Từ đó nhiều người bỗng giật mình vì con gái Linh Nga giờ đây đã lớn bổng ở tuổi lên 6. Cô cháu gái và anh chàng Lâm Tây vô cùng thân thiết với nhau.

Cháu gái 6 tuổi cực dễ thương của thủ thành Đặng Văn Lâm, danh tính mẹ bé cũng không vừa - Ảnh 4

Lâm Tây coi bố Linh Nga như bố của mình và bé Luna chính là đứa cháu mà anh yêu quý.

Được biết, sau khi chia tay chồng, Linh Nga đưa con gái về Việt Nam sinh sống cùng bố mẹ đẻ và ông bà chính là người giúp cô chăm sóc cô con gái khi bận rộn.

Cháu gái 6 tuổi cực dễ thương của thủ thành Đặng Văn Lâm, danh tính mẹ bé cũng không vừa - Ảnh 5

Cháu gái 6 tuổi cực dễ thương của thủ thành Đặng Văn Lâm, danh tính mẹ bé cũng không vừa - Ảnh 6

Bé Luna sở hữu nhiều nét đẹp giống mẹ.

Diễn viên múa Linh Nga từng chia sẻ về việc chăm sóc cô con gái: "May mắn thay, mẹ hỗ trợ tôi rất nhiều trong việc chăm sóc con nhỏ. Hầu như vai trò của tôi và mẹ san sẻ đều cho nhau. Những lúc tôi bận rộn với công việc, đi công tác, bà ngoại sẽ thường trực ở cạnh Luna. Khi không bận rộn, tôi trực tiếp chăm con. Do lịch làm việc trễ lại lên lớp dày nên thông thường bà ngoại sẽ đưa Luna đi học vào buổi sáng, còn mẹ sẽ là người đón. Việc đón Luna trở thành thói quen nên dù có bận mấy, tôi cũng đến trường học kịp giờ tan lớp của con".

Cháu gái 6 tuổi cực dễ thương của thủ thành Đặng Văn Lâm, danh tính mẹ bé cũng không vừa - Ảnh 7Cháu gái 6 tuổi cực dễ thương của thủ thành Đặng Văn Lâm, danh tính mẹ bé cũng không vừa - Ảnh 8Cháu gái 6 tuổi cực dễ thương của thủ thành Đặng Văn Lâm, danh tính mẹ bé cũng không vừa - Ảnh 9Cháu gái 6 tuổi cực dễ thương của thủ thành Đặng Văn Lâm, danh tính mẹ bé cũng không vừa - Ảnh 10Cháu gái 6 tuổi cực dễ thương của thủ thành Đặng Văn Lâm, danh tính mẹ bé cũng không vừa - Ảnh 11Cháu gái 6 tuổi cực dễ thương của thủ thành Đặng Văn Lâm, danh tính mẹ bé cũng không vừa - Ảnh 12Cháu gái 6 tuổi cực dễ thương của thủ thành Đặng Văn Lâm, danh tính mẹ bé cũng không vừa - Ảnh 13

Bố của Lâm "Tây" tiết lộ lý do con trai ôm cột dọc khóc ngon lành khi vô địch AFF Cup 2018

Những người theo dõi trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 hẳn không thể quên hình ảnh thủ môn Đặng Văn Lâm chạy tới ôm cột dọc và khóc ngon lành khi tuyển Việt Nam giành chiến thắng 1-0 trước Malaysia, qua đó, trở thành nhà vô địch AFF Cup 2018.

TIN MỚI NHẤT