Cha dượng đánh đập bé 2 tuổi đến nhập viện: Lời khai gây phẫn nộ

Xã hội 28/03/2018 15:22

Theo một lãnh đạo địa phương, người vợ từng tố chồng dùng dao dọa giết chị và con trai 2 tuổi.

Hôm nay (28/3), Công an Thị xã Hoàng Mai (Nghệ An) đã triệu tập và tiến hành tạm giữ đối tượng Trần Bá Thịnh (29 tuổi, trú khối 13, phường Mai Hùng, TX. Hoàng Mai) để điều tra về hành vi bạo hành trẻ em. Nạn nhân là bé H.P.H (2 tuổi), con riêng của vợ Thịnh.

Theo điều tra ban đầu, trưa ngày 27/3, chị Hồ Thị Sẻ (33 tuổi) vừa đi làm về thì phát hiện con trai mình nằm dưới đất kêu khóc đau đớn. Còn chồng chị thì đang ngủ say trên giường, người nồng nặc mùi rượu.

Chạy đến kiểm tra, chị phát hiện cháu H. bị thâm tím mặt mày, hai mắt sưng vù. Khi chị Sẻ gặng hỏi thì Thịnh nói đứa trẻ bị ngã.

Sau đó, bé trai được mẹ và bà ngoại đưa đi cấp cứu trong tình trạng sợ hãi, mặt mũi thâm tím, mắt sưng vù, không nói không ăn được.

Cha dượng đánh đập bé 2 tuổi đến nhập viện: Lời khai gây phẫn nộ - Ảnh 1

Các bác sĩ chẩn đoán bé trai bị đa chấn thương phần mềm, đặc biệt là vùng mắt sưng tấy, xuất huyết dưới kết mạc, tai trái bị tổn thương - Ảnh: Người Đưa Tin

Các bác sĩ chẩn đoán bệnh nhi bị đa chấn thương phần mềm, đặc biệt là vùng mắt sưng tấy, xuất huyết dưới kết mạc, tai trái bị tổn thương. Sau khi thăm khám, cháu bé được điều trị và tiếp tục ở lại bệnh viện theo dõi các tổn thương liên quan đến não bộ.

Nghi ngờ cha dượng là người đã thực hiện hành vi bạo hành cháu H., Công an TX.Hoàng Mai đã triệu tập đối tượng đến trụ sở để làm việc.

Tại cơ quan điều tra, Trần Bá Thịnh bước đầu khai nhận đã dùng tay đánh đập con riêng của vợ, nguyên nhân vì cháu bé nghịch ngợm và phá đồ của hàng xóm.

Cha dượng đánh đập bé 2 tuổi đến nhập viện: Lời khai gây phẫn nộ - Ảnh 2

Vụ việc khiến dư luận phẫn nộ - Ảnh: Người Đưa Tin

Cha dượng đánh đập bé 2 tuổi đến nhập viện: Lời khai gây phẫn nộ - Ảnh 3
Bé trai 2 tuổi bị cha dượng đánh đập dã man vì nghịch ngợm - Ảnh: Kiến Thức

Liên quan đến sự việc, ông Nguyễn Văn Bắc, Trưởng phòng LĐTB&XH TX.Hoàng Mai cho biết, đối tượng Trần Bá Thịnh có tiền sử bệnh tâm thần, từng đi khám bệnh và có hồ sơ bệnh án của bệnh viện Thần kinh Nghệ An.

Theo một lãnh đạo địa phương, chị Sẻ từng tố chồng suốt ngày uống rượu rồi đánh vợ con, thậm chí nhiều lần dùng dao dọa giết chị và con trai 2 tuổi.

Hiện, vụ việc đang được tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Bé trai 2 tuổi bị đánh đập dã man ở Nghệ An: Triệu tập bố dượng để điều tra

Sau khi bé trai 2 tuổi ở Nghệ An bị hành hung bầm dập mặt mày, sưng húp cả mắt, công an triệu tập bố dượng lấy lời khai để phục vụ điều tra.

TIN MỚI NHẤT