Cán bộ xã dùng ảnh nóng tống tình bị khai trừ Đảng

Xã hội 19/04/2018 06:52

Ông Phan Thành Đệ đã có nhiều hành vi gây dư luận xấu trong cán bộ, Đảng viên và quần chúng nhân dân, vi phạm các quy định, điều lệ Đảng.

Cán bộ xã dùng ảnh nóng tống tình bị khai trừ Đảng - Ảnh 1

Ảnh minh họa.

 Theo thông tin trên Báo Thanh niên và Người Lao động, ngày 18/4, ông Nguyễn Trí Trung, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Huyện ủy Châu Thành (Hậu Giang), cho biết ông Phan Thành Đệ, cán bộ địa chính - xây dựng xã Đông Phước (Châu Thành), đã bị khai trừ Đảng.

Trước đó, thông tin trên báo chí và dư luận tại địa phương, cho rằng ông Đệ dùng ảnh, clip ân ái để ép chị T.T.K.T. (nguyên là cán bộ văn thư lưu trữ Văn phòng UBND xã Đông Phước) đi nhà nghỉ để quan hệ tình dục. Qua xác minh của Ủy ban Kiểm tra huyện, ông Đệ có quan hệ tình cảm và đi nhà nghỉ với chị T., sau đó dùng điện thoại chụp, quay lại cảnh khoả thân của chị T.

Khi 2 người chia tay, ông Đệ lấy vợ nhưng vẫn chủ động liên lạc, dùng các hình ảnh, clip "nóng" ép chị T. đi nhà nghỉ quan hệ tình dục.

Báo cáo của UBKT Huyện ủy Châu Thành cho biết, ông Đệ không chỉ chụp ảnh, quay clip hình ảnh nhạy cảm của chị T., mà còn có 2 phụ nữ khác cũng là nạn nhân.

Đáng chú ý, những hình ảnh và clip nhạy cảm của phụ nữ nói trên và hai phụ nữ khác được ông Đệ lưu chép vào máy tính cơ quan và sau đó một số cán bộ khác khi được giao sử dụng đã mở xem rồi sao lưu vào USB cá nhân. 

Sau khi xem xét, làm việc với ông Đệ và những người liên quan, UBKT Huyện ủy Châu Thành kết luận ông Phan Thành Đệ đã có nhiều hành vi gây dư luận xấu trong cán bộ, Đảng viên và quần chúng nhân dân, vi phạm các quy định, điều lệ Đảng.

 

Người yêu cũ của chồng đã kém sắc còn gửi ảnh nóng thả thính, vợ trẻ vừa cầu cứu, 500 chị em đã ra tay xử đẹp

Đây đúng là một bài học đắt giá cho các nhân vật "người yêu cũ" đang nhăm nhe trở thành con giáp thứ 13 phá hoại hôn nhân của người khác.

TIN MỚI NHẤT