Cầm mũ bảo hiểm đòi đánh người, nam thanh niên bị đâm chết

Xã hội 18/04/2018 13:52

Chiến thấy nữ nhân viên ra trước quán cà phê nói chuyện với Vinh nên lấy mũ bảo hiểm ra đòi đánh. Bất ngờ, Vinh rút dao đâm vào cổ Chiến làm anh này chết tại chỗ.

Công an quận Bình Tân, TP.HCM cho biết đang tạm giữ Ngô Hữu Vinh (SN 1997, ngụ tỉnh Kiên Giang, trú quận Bình Tân) để điều tra về hành vi “Giết người”. Nạn nhân là Phạm Minh Chiến (SN 1996, ngụ quận 8).

Cầm mũ bảo hiểm đòi đánh người, nam thanh niên bị đâm chết - Ảnh 1

Nghi phạm Ngô Hữu Vinh tại cơ quan công an. Ảnh: C.T

 Khoảng 20h30 ngày 17.4, Chiến cùng với bạn ngồi uống cà phê ở đường số 7, khu phố 5, phường An Lạc A, quận Bình Tân, TP.HCM. Lúc này, Chiến có trò chuyện với nhân viên nữ của quán là Nguyễn Phương H. (SN 2000, ngụ tỉnh Kiên Giang, trú quận Bình Tân).

Sau đó, Vinh là người yêu của H. tới trước quán gọi H. ra nói chuyện. Cùng lúc, Chiến đi ra xe máy tới dựng phía trước 2 người và lấy nón bảo hiểm xông vào đòi đánh Vinh. Bất ngờ, Vinh móc dao đâm ngay cổ Chiến. Chiến ôm vết thương chạy vào quán cà phê gục xuống, còn Vinh chở H. chạy khỏi hiện trường.

Người dân đưa Chiến đi cấp cứu ngay, nhưng anh không qua khỏi do vết thương quá nặng.

Công an quận Bình Tân đã đến khám nghiệm điều tra, truy xét nghi phạm. Biết trốn không thoát, Vinh đã tới cơ quan công an đầu thú, khai nhận gây án mạng do mâu thuẫn tình cảm.

Vụ giết người chặt đầu ở Đồng Tháp: Phát hiện danh sách bị hung thủ ‘tuyên án’, dọa giết

Sau khi khám xét nhà của Nguyễn Thanh Tâm, công an thu được những cuốn sổ ghi lại danh sách những người đối tượng này không thích và dọa giết.

TIN MỚI NHẤT