Bỏ lại đôi dép, một thầy giáo nghi nhảy cầu tự tử

Xã hội 11/11/2017 22:08

Thấy chiếc xe máy và một đôi dép trên cầu mà không có ai, nên mọi người nghi ngờ có nạn nhân vừa nhảy cầu tự tử.

Tối 11/11, thông tin từ UBND xã Hà Linh, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh), chính quyền địa phương đang huy động lực lượng công an và quân sự phối hợp với gia đình tìm kiếm tung tích một thầy giáo nghi nhảy cầu tự tử.

Bỏ lại đôi dép, một thầy giáo nghi nhảy cầu tự tử - Ảnh 1
Hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Hoài Nam

Theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, người dân địa phương phát hiện trên cầu Địa Lợi (bắc qua sông Ngàn Sâu, thuộc địa bàn xã Hà Linh) có một chiếc xe máy (cắm chìa khóa tại ổ) và một đôi dép nhưng không thấy người.

Nghi có người bỏ lại xe và dép để nhảy cầu tự tử nên người dân đã báo cho chính quyền địa phương và lực lượng chức năng. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng công an xã đã xác định, chủ nhân của chiếc xe máy là ông Trần Văn H. (SN 1963, trú tại xã Hương Long, huyện Hương Khê).

Liên hệ với gia đình được biết, ông H. đã bỏ nhà ra đi từ tối 10/11, đến nay chưa thấy về. Gia đình liên lạc vào số điện thoại ông này thường dùng, nhưng không được.

Được biết, ông H. đang làm giáo viên trên địa bàn huyện Hương Khê. Trong thời gian gần đây, ông H. có biểu hiện trầm cảm.

Sau khi nhận được thông tin, chính quyền địa phương đã phối hợp với gia đình, rà soát dưới sông để tìm kiếm tung tích ông H. nhưng chưa có kết quả.

Biên Hòa: Mâu thuẫn tình cảm, người phụ nữ nhảy xuống hồ tự tử trong đêm

Vì quá giận bạn trai sau cuộc cãi vã, người phụ nữ vượt rào rồi gieo mình xuống hồ Long Ẩn thuộc phường Bửu Long, Biên Hòa, Đồng Nai tự tử.

TIN MỚI NHẤT