Bình Thuận: Bàng hoàng người đàn ông nhảy xuống đất tử vong sau khi khám bệnh

Xã hội 19/10/2023 17:14

Sau khi khám xong, người này nhảy từ lầu 3, rơi xuống nền bê tông và tử vong sau khi được cấp cứu.

Thông tin từ Báo VOV cho hay, lúc 9h46 ngày 19/10, anh B.Đ.T (39 tuổi, trú thôn 1, xã La Dạ, huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận) được người nhà đưa vào Bệnh viện Đa khoa Bình Thuận để điều trị rối loạn tâm thần, viêm phổi, xuất huyết tiêu hoá.

Đến khoảng 11h cùng ngày, sau khi được khám xong, người nhà của anh T đưa anh đi nhận phòng nhập viện điều trị. Khi lên đến lầu 3 của Khoa Nội thì bất ngờ anh T nhảy lầu, rơi trúng mái cầu vượt bằng xi măng (cách mặt đất khoảng 5m).

Bình Thuận: Bàng hoàng người đàn ông nhảy xuống đất tử vong sau khi khám bệnh - Ảnh 1

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận (Ảnh: VOV)

Sau đó, anh T được bệnh viện cấp cứu nhưng đến 13h cùng ngày thì tử vong. Công an TP. Phan Thiết đã phối hợp cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo Báo Lao Động, mặc dù được các bác sĩ cấp cứu tích cực, nhưng đến 13h cùng ngày, anh T. đã tử vong.

 

Bình Thuận: Bàng hoàng người đàn ông nhảy xuống đất tử vong sau khi khám bệnh - Ảnh 2
Nạn nhân không qua khỏi dù được cấp cứu. Ảnh: Internet

Thông tin từ Báo SGGP ngày 19-10, đại diện lãnh đạo Sở Y tế tỉnh Kiên Giang xác nhận một sự việc đau lòng. Theo đó, vợ chồng bác sĩ K. (công tác tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kiên Giang) cũng đã tử vong do tự tử.

Theo một số đồng nghiệp của bác sĩ K., anh vừa học liên thông từ điều dưỡng lên bác sĩ mất 2 năm và vừa trở về nhận nhiệm vụ chừng 5-6 tháng nay. Vợ chồng bác sĩ K. sống chan hòa với mọi người, sẵn sàng giúp đỡ đồng nghiệp khi cần thiết.

 

Thời gian gần đây, đồng nghiệp có nghe vợ chồng bác sĩ K. kể lại chuyện mình thường xuyên bị giang hồ đòi nợ, trong khi không có khả năng thanh toán. Hai vợ chồng bác sĩ K. tự tử để lại con nhỏ mới 5 tuổi.

Cũng theo Sở Y tế tỉnh Kiên Giang, sau khi khám nghiệm và kết luận nguyên nhân tử vong, thi thể vợ chồng bác sĩ K. đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

 

Thái Bình: Bàng hoàng phát hiện người phụ nữ tử vong trên sông Trà Lý

Thi thể nữ giới nổi gần bờ sông Trà Lý thuộc địa bàn xã, chưa rõ danh tính.

TIN MỚI NHẤT