Thái Bình: Bàng hoàng phát hiện người phụ nữ tử vong trên sông Trà Lý

Xã hội 18/10/2023 17:25

Thi thể nữ giới nổi gần bờ sông Trà Lý thuộc địa bàn xã, chưa rõ danh tính.

Theo Báo Giao thông cho hay, ngày 18/10, một lãnh đạo xã Đông Trà, huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình cho biết, người dân vừa phát hiện một thi thể nữ giới nổi gần bờ sông Trà Lý thuộc địa bàn xã.

Thông tin ban đầu, gần 11h trưa 18/10, anh N.V.V, cán bộ nhà máy Nhiệt điện Thái Bình 2 trong lúc ra bờ sông Trà Lý bất ngờ phát hiện một tử thi nổi trên mặt nước gần bờ sông Trà Lý thuộc địa phận thôn Tân Hải, xã Đông Trà. Sự việc sau đó được anh V báo chính quyền.

Thái Bình: Bàng hoàng phát hiện người phụ nữ tử vong trên sông Trà Lý - Ảnh 1
Thi thể nữ giới được lực lượng chức năng đưa lên bờ. Ảnh: Báo Giao thông

 

Nhận dạng ban đầu, nạn nhân là nữ giới cao khoảng 1m55, khoảng 35 – 40 tuổi, mặc áo phông, quần kẻ sọc đen trắng.

Nhận tin báo, chính quyền xã Đông Trà đã phối hợp với các lực lượng chức năng tổ chức trục vớt tử thi và làm các thủ tục pháp y theo quy định.

"Hiện vẫn chưa xác định được danh tính nạn nhân, lực lượng chức năng đã tổ chức khám nghiệm tử thi, xác định danh tính và thông báo để tìm thân nhân cho nạn nhân xấu số", vị lãnh đạo xã Đông Trà cho biết.

Thái Bình: Bàng hoàng phát hiện người phụ nữ tử vong trên sông Trà Lý - Ảnh 2
Theo lực lượng chức năng, khả năng nạn nhân đã trẫm mình trên sông dẫn đến đuối nước , tử vong. Ảnh: Thanh Niên

Cũng theo Thanh Niên, tại địa phận sông này từng xảy ra vụ việc tương tự. Theo đó, vào khoảng 5 giờ sáng nay (31.7), người dân phát hiện một thi thể nổi trên sông Trà Lý, trôi dạt vào bờ thuộc địa phận thôn Mễ Sơn 1, xã Tân Phong, H.Vũ Thư (tỉnh Thái Bình) nên đã thông báo cơ quan chính quyền.

Ngay sau đó lực lượng chức năng đã có mặt, đồng thời thực hiện khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân cái chết của người phụ nữ. Sau khi hoàn tất các thủ tục, lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể cho địa phương làm lễ an táng và đăng tải thông tin trên các kênh truyền thông để tìm nhân thân.

Sau khi chính quyền hoàn tất thủ tục an táng, thì chiều cùng ngày, thân nhân đã đến nhận diện và hoàn tất các thủ tục còn lại.

 

'Rợn người' lời kể của nhân chứng vụ cô gái bị đâm tử vong tại cửa hàng quần áo ở Bắc Ninh

Theo lời khai của nhân chứng, đối tượng nhiều lần đến gặp chị P. tại cửa hàng vào các buổi trưa (chưa rõ mối quan hệ cụ thể).

TIN MỚI NHẤT