Bình Thuận: Án mạng tại khu đất trống, một người ngoại quốc tử vong

Xã hội 02/02/2024 10:53

Nạn nhân được xác định là người nước ngoài, cao hơn 1,8m khoảng hơn 40 tuổi, chỉ mặc quần đùi và thời gian tử vong khoảng 3-4 ngày.

Theo PLO, ngày 2-2, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận đang khám nghiệm hiện trường; trưng cầu giám định pháp y, truy xét hung thủ trong vụ án mạng liên quan một người nước ngoài.

Được biết, khoảng 17 giờ 30 phút chiều 1-2, người dân trong khi đi vào rẫy ở thôn Thiện Sơn, xã Thiện Nghiệp, TP Phan Thiết thì phát hiện thi thể nam giới đã tử vong được quấn trong chăn, chân bị trói, trên đầu có vết thương.

Nạn nhân được xác định là người nước ngoài, cao hơn 1,8m khoảng hơn 40 tuổi, chỉ mặc quần đùi và thời gian tử vong khoảng 3-4 ngày. Sáng nay, Công an Bình Thuận đang tổ chức truy xét, trích xuất camera để điều tra.

Bình Thuận: Án mạng tại khu đất trống, một người ngoại quốc tử vong - Ảnh 1
 

 

Bình Thuận: Án mạng tại khu đất trống, một người ngoại quốc tử vong - Ảnh 2
Án mạng tại khu đất trống. Ảnh: PLO

Theo VOV, tháng 11/2023, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Đà Nẵng cũng đã tiếp nhận tin báo của Công an quận Thanh Khê về việc phát hiện một thi thể chưa rõ lai lịch tại tầng 4, tòa nhà Hoàng Anh Gia Lai, đường Hàm Nghi, phường Thạc Gián, quận Thanh Khê.

Nạn nhân là nữ giới, đặc điểm nhận dạng giống người nước ngoài, cao khoảng 1,5 đến 1,6m, mặc áo sơ mi ngắn tay màu đỏ - trắng, quần đùi thun màu đen; tóc dài ngang vai, màu vàng; mu bàn chân phải có xăm dòng chữ “YOU’ RE MY PEACE OF MIND, I’M YOUR MADNESS”, trên bắp chân phải có xăm hình bộ xương và lưới hái. Tại hiện trường, xác định nạn nhân có mang theo 1 chìa khóa (loại khóa cửa) có gắn thẻ màu xanh, trên thẻ có viết số 203.

Bình Thuận: Án mạng tại khu đất trống, một người ngoại quốc tử vong - Ảnh 3
Phát hiện người nước ngoài tử vong chưa rõ nguyên nhân ở Đà Nẵng. Ảnh: VOV

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Đà Nẵng đã đưa thi thể nạn nhân về lưu giữ tại phòng lạnh nhà đại thể Bệnh viện Đà Nẵng để điều tra làm rõ.

 

 

Cháu bé bị bỏ rơi bên vệ đường: Đã xác định vụ việc, ngừng thông tin tìm người mẹ

Người mẹ cố tình bỏ rơi con bên vệ đường. Sau mười ngày địa phương phát đi thông báo, bà N tìm đến trình bày mình là mẹ của cháu và muốn nhận cháu trai về.

TIN MỚI NHẤT