Bé trai 3 tuổi chết đuối trước giờ ăn trưa ở trường mầm non

Xã hội 19/12/2018 06:51

Một bé trai 3 tuổi tại TT-Huế chết đuối thương tâm ở trường mầm non khi các cô giáo đang chuẩn bị bữa trưa cho các bé.

Bé trai 3 tuổi chết đuối trước giờ ăn trưa ở trường mầm non - Ảnh 1
Trường Mầm non Lộc Thủy

Chiều 18/12, tin từ UBND xã Lộc Thủy (huyện Phú Lộc, tỉnh TT-Huế) cho biết, tại địa phương này vừa xảy ra vụ đuối nước khiến một trẻ đi mầm non 3 tuổi tử vong.

Nạn nhân được xác định là cháu T.P.T (3 tuổi), con trai của chị Phạm Thị H. là nữ nhân viên cấp dưỡng Trường Mầm non Lộc Thủy (trú thôn Phú Cường, xã Lộc Thủy; nơi cháu T. đi trẻ rồi gặp nạn và tử vong thương tâm).

Vụ việc xảy ra vào khoảng 10h trưa 18/12, tại cơ sở 2 của Trường Mầm non Lộc Thủy (đóng tại thôn Thủy Yên, xã Lộc Thủy).

Được biết, vào thời điểm trên, khi 2 giáo viên phụ trách lớp cháu T. theo học đang làm vệ sinh và chuẩn bị bữa ăn cho học sinh toàn lớp thì cháu T đi ra khỏi phòng học. Thấy T. rời phòng, một giáo viên hỏi cháu đi đâu thì bé trả lời xin đến chỗ mẹ làm việc ở phòng gần đó. Vì nghĩ T. đi đến chỗ mẹ, có người lớn theo dõi, nên giáo viên của lớp chủ quan.

Khoảng 10 phút sau, giáo viên đi tìm đưa T. đưa về lớp để dùng cơm trưa thì không còn thấy cháu ở đâu. Cả trường lúc này nhốn nháo đổ xô đi tìm kiếm. Sau một thời gian tìm kiếm, nhân viên của trường đã phát hiện cháu T. bị đuối nước tại một vũng nước cạnh khuôn viên trường. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng không qua khỏi.

Theo bà Bùi Thị Quyên, Hiệu trưởng Trường Mầm non Lộc Thủy, khu vực cháu bé gặp nạn là vùng trồng keo tràm. Do mưa lớn kéo dài nên ứ đọng thành vũng nước sâu gần đến đầu gối người lớn. Cháu bé ra đây chơi không may gặp nạn thương tâm. Tuy nhiên, để đi đến khu vực trồng cây lâm nghiệp đọng thành vũng nước này, cháu T. phải ra khỏi cổng chính của trường. Đây là cơ sở 2 của trường, lớp học của T. chỉ có tổng cộng 14 cháu, nơi học dù đã xây tường rào bao quanh nhưng chưa có cánh cổng để ngăn cách học sinh ra ngoài.

Rủ nhau đi tắm sông, nam sinh lớp 7 đuối nước mất tích ở Đồng Nai

Gần 21h ngày 30/10, lực lượng cứu hộ cứu nạn huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai vẫn đang tích cực tìm kiếm thi thể một nam học sinh lớp 7 trường THCS bị mất tích khi đang tắm sông.

TIN MỚI NHẤT