TP.HCM: Đi học bơi cùng con trai, người mẹ bị chết đuối thương tâm dưới hồ

Xã hội 12/11/2018 06:55

Trong lúc tập bơi tại hồ nước sâu 2m, chị M. bị chìm một thời gian lâu nhưng không ai biết, khi mọi người phát hiện vội xuống cứu nhưng đã quá muộn.

Ngày 11/11, Trưởng công an huyện Bình Chánh (TP. HCM) cho biết đang điều tra vụ nữ học viên đang học bơi bị chết đuối tại hồ bơi Hoà Bình (xã Bình Hưng).

Thông tin ban đầu, trước đó sáng sớm ngày 4/11, chị Diệp N.M. (37 tuổi, quận 8) cùng con trai đến hồ bơi Hoà Bình trên đường Phạm Hùng (huyện Bình Chánh, TP. HCM) để học bơi như thường lệ.

Tại đây, trong khi con trai (6 tuổi) học bơi ở bể dành cho thiếu nhi, chị M. học bơi tại hồ dành cho người lớn với độ sâu khoảng 2m.

Tại hồ bơi lúc này cũng có các học viên khác và giảng viên đang dạy bơi. Tuy nhiên, giảng viên chỉ có mặt ở hồ bơi dành cho trẻ em, còn ở hồ bơi của chị M. không có giảng viên hướng dẫn, chị phải tự tập bơi một mình.

TP.HCM: Đi học bơi cùng con trai, người mẹ bị chết đuối thương tâm dưới hồ - Ảnh 1

Hồ bơi Hoà Bình, nơi xảy ra sự việc.

 Sau một lúc tập bơi thì chị M. bị đuối nước rồi chìm xuống khá lâu nhưng không ai hay biết.

Sau đó, một cậu bé 10 tuổi đang học bơi gần đó thấy chị M. lặn xuống khá lâu nhưng không trồi lên nên truy hô cho giảng viên đến cứu. Lúc này một giảng viên dạy bơi nhanh chóng nhảy xuống cứu vớt chị M. lên bờ rồi tiến hành hô hấp.

Sơ cứu được khoảng 5 phút, nạn nhân được xe của hồ bơi đưa đến bệnh viện quận 8 để cấp cứu nhưng đã vong trước đó.

TP.HCM: Đi học bơi cùng con trai, người mẹ bị chết đuối thương tâm dưới hồ - Ảnh 2

Một góc bên trong hồ bơi Hoà Bình nơi chị M. tử vong khi đang học bơi.

 Nhận được tin báo, cơ quan chức năng huyện Bình Chánh đã đến làm việc với gia đình và hồ bơi để điều tra sự việc.

Theo gia đình, chị M. đăng ký học bơi từ ngày 8/9 đến nay, mỗi tuần học vào thứ 7 và chủ nhật. Trước ngày xảy ra sự việc, chị M. có nói cho gia đình mình đã biết bơi nhưng còn yếu, chưa tốt nghiệp. Đến ngày 4/11 trong lúc tập bơi thì chị M. đã không may bị chết đuối.

Hiện vụ việc vẫn đang được Công an huyện Bình Chánh điều tra làm rõ.

Rủ nhau tắm biển ngày nghỉ lễ, nam sinh lớp 10 chết đuối thương tâm

Một nhóm 6 học sinh vừa thi đậu lớp 10 rủ nhau đi tắm biển để chia tay trước khi vào năm học mới, không may một nam sinh bị đuối nước thương tâm.

TIN MỚI NHẤT