Rủ nhau tắm biển ngày nghỉ lễ, nam sinh lớp 10 chết đuối thương tâm

Xã hội 03/09/2018 13:34

Một nhóm 6 học sinh vừa thi đậu lớp 10 rủ nhau đi tắm biển để chia tay trước khi vào năm học mới, không may một nam sinh bị đuối nước thương tâm.

Ngày 3/9, ông Nguyễn Văn Hải, Chủ tịch UBND xã Bình Châu (huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Quảng Ngãi) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đuối nước thương tâm, khiến 1 em học sinh lớp 10 tử vong.

Trước đó, khoảng 17 giờ chiều 2/9, một nhóm khoảng 6 em học sinh đến chơi tại bãi biển Phú Quý (thôn Phú Quý, xã Bình Châu). Trong lúc tắm biển thì không may cả nhóm bị sụp hố nước sâu. Phát hiện sự việc, người dân gần đó đã kịp thời cứu sống được 5 em. Riêng em Bùi Thanh Tuấn (15 tuổi, học sinh lớp 10, trú thôn Châu Thuận Nông, xã Bình Châu) đã tử vong.

Rủ nhau tắm biển ngày nghỉ lễ, nam sinh lớp 10 chết đuối thương tâm - Ảnh 1

Chỉ chưa đầy 1 tuần (từ 30/8 đến 3/9), tại tỉnh Quảng Ngãi đã xảy ra 3 vụ đuối nước khiến 7 học sinh tử vong. Ảnh: CTV

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để lấy thông tin. Đồng thời bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.

Được biết, cả 6 học sinh này vừa thi đậu vào lớp 10. Do học lớp 10 khác trường nên các em rủ nhau đi tắm tập thể để chia tay trước khi vào năm học mới.

Dẫn con đi tắm biển, mẹ mải lướt điện thoại khiến 2 con gái sinh đôi đuối nước tử vong

Nhân dịp nghỉ hè, người mẹ dẫn hai con gái đi tắm biển. Tuy nhiên, vì mải mê chơi điện thoại, người mẹ không hề hay biết con mình bị đuối nước.

TIN MỚI NHẤT