Bình Định: Người dân khóc nghẹn khi phát hiện thi thể 4 nam học sinh chết đuối thương tâm

Xã hội 13/08/2018 07:04

Sau khi quần thảo khắp nơi thì người dân khóc nghẹn, rụng rời khi phát hiện thi thể cả 4 bé trai dưới sông.

Ngày 12/8, ông Nguyễn Xuân Phong - Phó Chủ tịch UBND huyện Hoài Ân cho biết trên địa bàn có xảy ra vụ việc 4 nam học sinh tiểu học tử vong do đuối nước.

Trước đó, vào chiều ngày 11/8, có 4 học sinh nam (lớp 2 và lớp 4 ở thôn Vạn Hoà, xã Ân Hỏa Đông, huyện Hoài Ân, Bình Định) rủ nhau đi câu cá rồi xuống sông gần nhà để tắm. Đến chiều tối, không thấy các em về nên gia đình và hàng xóm tổ chức đi tìm kiếm.

Bình Định: Người dân khóc nghẹn khi phát hiện thi thể 4 nam học sinh chết đuối thương tâm - Ảnh 1

Người dân tập trung tại hiện trường

Sau khi quần thảo khắp một khúc sông thì người dân phát hiện thi thể cả 4 em trong tình trạng đã tử vong nghi do bị đuối nước. Khi các em được đưa lên bờ, người dân bàng hoàng, khóc nghẹn vì thương tiếc những đứa trẻ đang ở tuổi ăn học.

"Ngay khi nhận tin, chính quyền địa phương đã huy động lực lượng cùng người dân địa phương tổ chức tìm kiếm. Đến 21h cùng ngày thi thể của em cuối cùng được tìm thấy", ông Phong nói.

Hiện tại, gia đình đã lo xong hậu sự cho các bé. Địa phương cũng đến từng nhà để hỗ trợ, thăm hỏi, động viên người thân các bé sớm vượt qua nỗi đau mất người thân.

Cứu sống 2 nữ sinh, nam thanh niên bị đuối nước tử vong

Sau khi đưa 2 nữ sinh viên vào bờ an toàn, nam sinh viên năm cuối Đại học Cửu Long bơi ra sông cứu người khác thì bị nước đẩy ra xa, đuối nước tử vong.

TIN MỚI NHẤT