Bé gái 12 tuổi bị anh họ hiếp dâm khi ngủ chung giường

Xã hội 10/06/2018 05:54

Thấy em họ 12 tuổi nằm ngủ cùng giường với mình, Kha đã thực hiện hành vi đồi bại với bé gái.

Bé gái 12 tuổi bị anh họ hiếp dâm khi ngủ chung giường - Ảnh 1

Thấy cô em họ lên ngủ cùng giường với mình, Kha đã nảy sinh ý định thực hiện hành vi hiếp dâm em gái họ mới 12 tuổi. (Ảnh minh hoạ)

 Ngày 8/6, công an huyện Trảng Bom (Đồng Nai) đang củng cố hồ sơ để xử lý nghi can Nguyễn Văn Kha (24 tuổi, quê Cà Mau) để điều tra về hành vi Hiếp dâm, theo VOV news.

Theo hồ sơ điều tra, vào ngày 27/5, cháu PNL (12 tuổi, quê Cà Mau), hiện đang sống cùng gia đình tại xã Hố Nai 3, Trảng Bom đi đến nhà anh họ là Nguyễn Văn Kha (tạm trú xã Hố Nai 3) chơi.

Khi ba mẹ và anh của Kha đi làm thì cháu L. lên giường nằm ngủ chung với Kha và cháu Nguyễn Văn Ph. (là con trai của Kha). Lúc này Kha nảy sinh ý định quan hệ tình dục với cháu L. nên cởi quần của cháu L để thực hiện hành vi đồi bại.

Tin tức trên báo Công lý cho biết thêm, do cháu L. bị đau và khóc nên Kha đã dừng lại. Sau đó L. đi về phòng trọ của mình và kể cho chị gái biết.

Đến tối 4/6, gia đình L. đến Công an xã Hố Nai 3 trình báo sự việc trên. Công an huyện đã mời Kha về làm việc, tại đây, đối tượng đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

 

Vụ bé gái 10 tuổi tố bị cha ruột hiếp dâm nhiều lần: Kết quả giám định khiến nhiều người phẫn nộ

Liên quan đến vụ bé gái 10 tuổi tố bị cha ruột lạm dụng nhiều lần, cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra, đưa bé gái đi khám. Bước đầu, cơ quan điều tra xác định nạn nhân có dấu hiệu bị lạm dụng.

TIN MỚI NHẤT