Vĩnh Long: Truy nã gã dượng rể hiếp dâm cháu gái 15 tuổi đến sinh con rồi bỏ trốn

Xã hội 07/06/2018 06:19

Trước đó, công an đã mời Phát về làm việc nhưng nghi can này chối bỏ toàn bộ thông tin về việc mình là cha đứa trẻ trong bụng bé K. Sau buổi làm việc với cơ quan điều tra, Phát cũng trốn khỏi địa phương nên công an phát lệnh truy nã.

Chiều 6/6, Cơ quan CSĐT Công an huyện Long Hồ (tỉnh Vĩnh Long) vừa ra quyết định truy nã đối với Nguyễn Tấn Phát (tự Phát đen, Phát đại gia, SN 1970, ngụ ấp Tân Vĩnh, xã Trường An, TP.Vĩnh Long, Vĩnh Long; tạm trú xã Thanh Đức, huyện Long Hồ) về tội "Giao cấu với trẻ em". Nạn nhân là cháu vợ của Phát.

Trước đó, vào tháng 9/2017, gia đình em D.T.K. (SN 2002, ngụ xã Thanh Đức) phát hiện em này có biểu hiện bất thường nên đưa đến một phòng khám siêu âm.

Tại đây, gia đình phát hoảng khi biết em K. đang mang thai 15 tuần tuổi. Sau đó, gia đình liền trình báo vụ việc đến cơ quan CSĐT Công an huyện Long Hồ.

Theo đơn tố cáo, người thân của em K. cho biết người khiến em có thai là Phát (dượng rể của em K.).

Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an huyện Long Hồ đã mời Phát về làm việc. Tuy nhiên, đối tượng này phủ nhận có hành vi giao cấu với em K. khiến em này có thai.

Vĩnh Long: Truy nã gã dượng rể hiếp dâm cháu gái 15 tuổi đến sinh con rồi bỏ trốn - Ảnh 1

Nghi can Phát bị truy nã về tội 'Giao cấu với trẻ em'. Nạn nhân là cháu vợ của Phát.

Sau buổi làm việc với cơ quan điều tra, Phát đã trốn khỏi địa phương.

Đến tháng 3/2018, em K. hạ sinh một bé gái. Cơ quan công an đã cho giám định ADN của Phát và con gái của em K. Kết quả giám định kết luận, Phát là ADN của Phát và con gái của em K. trùng khớp nhau.

 Hiện tại con gái của em K. được một trung tâm bảo trợ ở tỉnh Vĩnh Long nhận nuôi dưỡng, chăm sóc do em này chưa đủ khả năng làm mẹ và hoàn cảnh khó khăn.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Long Hồ thông báo, bất kỳ người nào cũng có quyền bắt và giải ngay đối tượng Phát đến cơ quan công an nơi gần nhất hoặc điện thoại qua số 02703.850.225.

Bà nội bé gái 10 tuổi nghi bị bố ruột hiếp dâm nhiều lần ở Long An: "Con bé sợ cả nhà bị bố giết nên nào dám kể cho ai nghe"

Theo lời kể của bà nội bé Tr., bà không hề hay biết chuyện H. (con trai bà) nhiều lần hiếp dâm Tr. khiến em uất ức cầu cứu hàng xóm mà không dám nói cho ai biết.

TIN MỚI NHẤT