Bắt quả tang nhóm thanh niên dùng ma túy, bay lắc trong quán karaoke

Xã hội 17/05/2019 06:00

Công an huyện Khoái Châu (Hưng Yên) vừa tiếp tục phát hiện một nhóm 7 người bay lắc, có biểu hiện sử dụng chất ma tuý trong một quán karaoke trên địa bàn. Quán này vào tháng trước đã bị phát hiện có 69 người sử dụng ma tuý.

Cụ thể, Công an huyện Khoái Châu đã phát hiện tại quán Karaoke Xmen (thôn Hồng Thái, xã Đông Kết, huyện Khoái Châu, có 7 nam, nữ thanh niên đang sử dụng trái phép chất ma túy.

Tiến hành kiểm tra tại phòng hát 302, lực lượng chức năng phát hiện 9 thanh niên đang bay lắc và có biểu hiện sử dụng trái phép chất ma túy.

Khám xét tại chỗ, lực lượng công an phát hiện, thu giữ 1 đĩa sứ có các chất kết tinh màu trắng; trên nền phòng hát có túi nilon bên trong có chất kết tinh màu trắng.

Bắt quả tang nhóm thanh niên dùng ma túy, bay lắc trong quán karaoke - Ảnh 1

Cơ quan chức năng xác định, loại ma tuý mà 7 thanh niên sử dụng vừa bị Công an huyện Khoái Châu phát hiện quả tang là Ketamine. (Ảnh: CA Hưng Yên)

Kiểm tra trên người của Nguyễn Quang Trường (SN 1998 ở Đông Anh - Hà Nội) thu giữ một túi nilon bên trong có một viên nén màu trắng, 1 xe ô tô, 6 điện thoại và 16 triệu đồng tiền mặt cùng nhiều vật chứng liên quan.

Công an huyện Khoái Châu đã tiến hành giám định số ma túy trên, kết quả xác định là ma túy Ketamine, có trọng lượng 4,019 gam. Test nhanh 9 thanh niên, có 7 thanh niên dương tính với ma túy.

Bắt quả tang nhóm thanh niên dùng ma túy, bay lắc trong quán karaoke - Ảnh 2

Bắt quả tang nhóm thanh niên dùng ma túy, bay lắc trong quán karaoke - Ảnh 3

Các đối tượng bị phát hiện và tang vật thu giữ tại cơ quan điều tra. (Ảnh: CA Hưng Yên)

Đáng chú ý, chỉ trong vòng hơn 1 tháng, quán Karaoke này đã 2 lần bị nhà chức trách phát hiện bắt quả tang gần 80 nam, nữ thanh niên đang sử dụng trái phép các chất ma túy.

Cụ thể, ngày 7/4, Văn phòng Cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Hưng Yên đã bắt quả tang 69 đối tượng sử dụng trái phép chất ma túy tại các phòng hát của quán Karaoke này, đã ra quyết định khởi tố 7 đối tượng về tội "Tàng trữ trái phép chất ma túy".

Bắt 2 đối tượng buôn bán ma túy có súng đạn, quả nổ

Ngoài lượng ma túy cất giấu ở nhiều nơi, công an còn phát hiện nơi ở của Quý có súng côn, súng dạng bút, hàng chục viên đạn các loại, quả nổ, kíp nổ...

TIN MỚI NHẤT