Bất ngờ hình thức xử phạt đối với cặp đôi chụp ảnh khỏa thân tại Đà Lạt

Xã hội 18/06/2019 06:00

Ngày 17-6, ông Nguyễn Viết Vân, giám đốc Sở Thông tin Truyền thông tỉnh Lâm Đồng cho biết đã nhận được văn bản từ Sở Thông tin Truyền thông Hà Nội về kết quả xử lý vụ cặp đôi chụp ảnh cưới khỏa thân tại di tích thắng cảnh quốc gia hồ Tuyền Lâm và cánh rừng thông Đà Lạt.

Theo đó, Sở Thông tin Truyền thông Hà Nội đã yêu cầu người đăng tải những bức ảnh cưới khỏa thân trên mạng gỡ hết ảnh xuống và nhắc nhở lần sau không được tái phạm.

Bất ngờ hình thức xử phạt đối với cặp đôi chụp ảnh khỏa thân tại Đà Lạt - Ảnh 1

Cặp đôi chụp ảnh khỏa thân phản cảm ở Đà Lạt.

 "Chúng tôi đã nhận được văn bản thông báo kết quả xử lý vụ chụp ảnh khỏa thân tại hồ Tuyền Lâm và cánh rừng thông Đà Lạt. Theo nội dung văn bản, Sở Thông tin Truyền thông Hà Nội đã yêu cầu những người có liên quan gỡ hết những bức ảnh được chia sẻ trên mạng và nhắc nhở họ lần sau không tái diễn việc chụp ảnh khỏa thân và phát tán trên mạng", ông Vân cho biết.

Đây được xem là mức xử phạt quá nhẹ nhàng dành cho cặp đôi chụp ảnh cưới khỏa thân tại hồ Tuyền Lâm, TP Đà Lạt và kéo theo nhiều hệ lụy xấu sau này bởi mức phạt không hề mang tính răng đe nghiêm khắc.

Nhiều người lo ngại với mức xử phạt như … "gãi ngứa" thế này, sẽ có những hình ảnh lố lăng, thậm chí khỏa thân nơi công cộng liên tục tái diễn, gây bức xúc dư luận trong thời gian tới.

Bị chỉ trích, cô gái cởi trần chụp ảnh giữa suối phản pháo: ‘Không ngại mọi người comment, chỉ ngại mọi người gửi kết bạn’

Sau khi bị cư dân mạng “ném đá” vì loạt ảnh cởi trần tắm suối, nhân vật chính đã lên tiếng phản pháo.

TIN MỚI NHẤT