Bắt giam cha dượng bạo hành dã man con riêng của vợ

Xã hội 05/11/2017 05:27

Kết quả giám định cho thấy P. bị thương tích 16%, trên cơ thể có 18 vết sẹo, 35 vết bầm tím.

Ngày 4-11, Công an huyện Trà Cú (Trà Vinh) cho biết cơ quan điều tra đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với Thạch Chane Sô Khum (29 tuổi; ngụ ấp Sóc Chà, xã Thanh Sơn, huyện Trà Cú) để điều tra về hành vi "Cố ý gây thương tích".

Bắt giam cha dượng bạo hành dã man con riêng của vợ - Ảnh 1Bắt giam cha dượng bạo hành dã man con riêng của vợ - Ảnh 2
 

Vết thương khắp cơ thể em P. do bị cha dượng bạo hành. Ảnh do nhân vật cung cấp
Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, chiều 31-10, em N.H. P. (8 tuổi, học sinh lớp 3) đến lớp học thì bạn cùng lớp phát hiện nhiều vết thương khắp cơ thể, đặc biệt là vùng lưng.

Hay tin, giáo viên chủ nhiệm đã cấp tốc báo lên ban giám hiệu trường và chính quyền địa phương. Qua làm việc với người mẹ, nhà trường mới biết P. bị cha dượng (ông Khum) dùng cây đánh đập dã man.

Khi đó, người mẹ có can ngăn nhưng không được. Sau khi bị bạo hành, P. cũng không được mẹ ruột hay cha dượng đưa đến bệnh viện để điều trị.

Theo kết quả giám định, P. bị thương tích 16%, trên người có 18 vết sẹo, 35 vết bầm tím… Sau 4 ngày được nhà trường và người thân đưa đến bệnh viện điều trị, P. đã xuất viện vào sáng 3-11.

P. sống với mẹ và cha dượng gần 2 năm nay. Nạn nhân bị cho là đã lấy tiền của gia đình rồi mang đến lớp học ném lên cao cho bạn bè nhặt.

 
Sau đó, cô giáo phát hiện nên gom lại được 300.000 đồng và báo cho gia đình P. Có thể vì nguyên nhân này, cháu P. bị cha dượng bạo hành dã man.

Bé trai bị cha dượng đánh đập hết sức dã man

Làm việc với cơ quan chức năng, bà Ph. thừa nhận em P. bị cha dượng đánh trong lúc ông này nóng giận.

TIN MỚI NHẤT