Bàng hoàng phát hiện người đàn ông 31 tuổi gục chết dưới nền đường, cạnh vườn điều bị cháy

Xã hội 29/01/2024 06:08

Một người dân phát hiện ông Trần Quốc Việt (31 tuổi) nằm úp mặt dưới đường, sát vườn điều và cao su bị cháy. Khi đến kiểm tra thì phát hiện nạn nhân đã chết trước đó.

Theo thông tin từ Tuổi Trẻ, tối 28/1, Công an tỉnh Bình Phước đang tiếp tục tổ chức khám nghiệm, điều tra nguyên nhân một người đàn ông gục chết cạnh vườn điều cháy.

Nạn nhân được xác định là ông Trần Quốc Việt, 31 tuổi, ngụ xã Tân Tiến, huyện Đồng Phú.

Thông tin ban đầu, khoảng trưa cùng ngày, ông Việt chạy xe máy vào vườn điều của gia đình tại ấp Thái Dũng, xã Tân Tiến để đốt lá cây, dọn rác.

Tuy nhiên, đến 16h30 cùng ngày, một người dân phát hiện ông Việt nằm úp mặt dưới đường, sát vườn điều và cao su bị cháy. Khi đến kiểm tra thì phát hiện nạn nhân đã chết trước đó.

Nhận tin báo, Công an tỉnh Bình Phước phối hợp Công an huyện Đồng Phú và các lực lượng chức năng liên quan nhanh chóng phong tỏa hiện trường, tổ chức khám nghiệm điều tra nguyên nhân vụ việc.

Tại hiện trường, nạn nhân chết trong tư thế nằm úp mặt xuống đường, quần áo có vết cháy, chân có vết bỏng và mặt có vết máu.

Cạnh đó, vườn điều của gia đình ông Việt đã bị cháy khoảng 500m2 và lan sang vườn cao su bên cạnh.

Bàng hoàng phát hiện người đàn ông 31 tuổi gục chết dưới nền đường, cạnh vườn điều bị cháy  - Ảnh 1
Nạn nhân được phát hiện gục chết dưới nền đường - Ảnh: Tuổi Trẻ

Trước đó 2 ngày, trên địa bàn tỉnh Bình Phước cũng phát hiện 1 người đàn ông tử vong bất thường trong nhà trọ. Cụ thể, dẫn tin từ báo Lao Động, vào rạng sáng ngày 26/1, lực lượng chức năng xã Thuận Lợi nhận được tin báo về 1 vụ chết người xảy ra tại tổ 1, ấp Thuận Hòa 1, xã Thuận Lợi, huyện Đồng Phú.

Ngay lập tức, công an xã xuống nắm hiện trường và báo cáo lên công an huyện.

Theo xác minh, nạn nhân tử vong được xác định là N.V.L (sinh năm 1989, thường trú tại, xã Hàm Trí, huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận).

Bàng hoàng phát hiện người đàn ông 31 tuổi gục chết dưới nền đường, cạnh vườn điều bị cháy  - Ảnh 2
Công an đang điều tra làm rõ vụ chết người - Ảnh: báo Lao Động

Tại hiện trường, nạn nhân nằm tử vong bên cạnh vũng máu lớn. Thông tin ban đầu xác định, nạn nhân có biểu hiện không tỉnh táo, nghi tự sát dẫn đến tử vong.

Công an huyện Đồng Phú đang phối hợp với Công an tỉnh Bình Phước điều tra làm rõ.

Theo người dân, nạn nhân làm công nhân ở huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước. Thi thể đang được người nhà đưa về Bình Thuận để lo hậu sự.

Đi đốn cây, người đàn ông tá hoả phát hiện bộ xương người trong rừng tràm

Công an tỉnh Tiền Giang cho biết đang điều tra vụ chết người chưa rõ nguyên nhân trong khu vực rừng tràm trên địa bàn huyện Châu Thành.

TIN MỚI NHẤT